Thiên Ân lên tiếng về ồn ào bị cấm thi vì nghỉ học quá số buổi quy định để chạy show

02/01/2024, 09:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phía Thiên Ân và ban giám hiệu trường đại học của cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về ồn ào học vấn nàng hậu những ngày vừa qua.

Hoa hậu Thiên Ân là một trong những nàng hậu nhận được nhiều chú ý của công chúng, thời gian vừa qua người đẹp vừa vướng vào ồn ào học vấn khi trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng với nội dung: "Phát hiện Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi vì vắng mặt nhiều buổi ở đại học" kèm theo đó là tấm ảnh ghi danh tên cô nằm trong danh sách sinh viên không đủ điều kiện thi học kỳ.

Thiên Ân lên tiếng về ồn ào bị cấm thi vì nghỉ học quá số buổi quy định để chạy show - 1

Hoa hậu Thiên Ân là cái tên được khán giả chú ý.

Thiên Ân lên tiếng về ồn ào bị cấm thi vì nghỉ học quá số buổi quy định để chạy show - 2

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội đang gây tranh cãi.

Ngay lập tức, thông tin này thu hút chú ý của khán giả nhan sắc. Song nhiều người cũng bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực của nó. Liên lạc với Thiên Ân, phía công ty chủ quản của nàng hậu đã lên tiếng trả lời chính thức về vấn đề này: "Hiện nay, thông tin về quá trình học tập của hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại trường Đại học Greenwich đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội, báo chí, chúng tôi xin phép được xác nhận: Đây là thông tin sai sự thật và vô căn cứ, quý khán giả vui lòng chọn lọc và tránh khiến thông tin trở nên sai lệch hơn.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã hoàn thành chương trình học tại Đại học Công nghiệp Hệ Cao đẳng và dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 3/2024. Với tinh thần học hỏi, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã tiếp tục chương trình học tập hệ Đại học sau khi đạt được học bổng tại trường Đại học Greenwich. Chúng tôi vô cùng khuyến khích tinh thần của Thiên Ân khi bạn vẫn mong muốn được trau dồi thêm kiến thức, nỗ lực cải thiện bản thân với một chương trình học thứ 2. Thiên Ân vẫn đang trong quá trình hoàn thành chương trình học và các kỳ thi theo như lộ trình của nhà trường yêu cầu".

Thiên Ân lên tiếng về ồn ào bị cấm thi vì nghỉ học quá số buổi quy định để chạy show - 3

Phía Thiên Ân lên tiếng về tin đồn sai lệch.

Thiên Ân lên tiếng về ồn ào bị cấm thi vì nghỉ học quá số buổi quy định để chạy show - 4

Cô nàng vẫn đang hoàn thành quá trình học của mình.

Thiên Ân lên tiếng về ồn ào bị cấm thi vì nghỉ học quá số buổi quy định để chạy show - 5

Thông tin thiếu xác thực vừa qua gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người đẹp.

Ngoài ra, do lịch trình bận rộn nên nàng hậu sẽ theo lộ trình học dài hơn và đây là điều đã được phía nhà trường và công ty chủ quản thống nhất, cụ thể phía Thiên Ân chia sẻ: "Bên cạnh đó, lộ trình học tại trường Đại học Greenwich của Đoàn Thiên Ân được xác định sẽ kéo dài hơn các sinh viên tiêu chuẩn của trường sau khi nhà trường và công ty đã thảo luận và thống nhất hỗ trợ sắp xếp lại lộ trình các môn học một cách thích hợp nhất để cân bằng giữa thời gian học tập và các hoạt động phát triển sự nghiệp của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân"

Về phía trường Đại học mà nàng hậu đang theo học cũng lên tiếng cho tin đồn vừa qua, cụ thể họ chia sẻ không có chuyện người đẹp bị cấm thi: "Em Thiên Ân mới bắt đầu học ở trường từ đầu năm 2023 và đang chuẩn bị học tiếng Anh, không có chuyện bị cấm thi tốt nghiệp như lời đồn".

Thiên Ân lên tiếng về ồn ào bị cấm thi vì nghỉ học quá số buổi quy định để chạy show - 6

Người đẹp sẽ tiếp tục lộ trình học dù thời gian có dài hơn so với sinh viên tiêu chuẩn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiên Ân lên tiếng về ồn ào bị cấm thi vì nghỉ học quá số buổi quy định để chạy show