Trên khắp cả nước, Castrol cũng sát cánh cùng nhiều thợ máy giỏi nghề từ lúc còn học việc để kế nghiệp cha cho đến khi trở thành thầy dạy nghề cho nhiều thợ trẻ. Nhìn thấy các thợ máy vững đam mê và đạt được ước mơ, chính là mong muốn lớn nhất của Castrol khi khởi xướng chương trình.
Đầu tư vào cơ hội tương lai
Thợ Máy Xuất Sắc 2023 là một hoạt động mũi nhọn của Castrol trong chiến lược tái định vị thương hiệu. Vừa đây, Castrol công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết đầu tư mạnh mẽ hơn vào tương lai và mở ra nhiều cơ hội thúc đẩy tăng trưởng.
Chiến lược tái định vị thương hiệu sẽ phản ánh tốt hơn nữa vị trí tiên phong khác biệt của Castrol trong hoạt động kinh doanh. Theo đó, Castrol chọn con đường phát triển toàn diện: tiếp tục dẫn đầu mảng dầu nhớt cốt lõi làm nên danh tiếng thương hiệu, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng khác để tìm kiếm cơ hội tăng trưởng.
Cách Castrol tái định vị thương hiệu trăm tuổi không chỉ là thay đổi logo, mà là đổi mới từ sâu cốt lõi bên trong để phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn. Trong chiến lược cập nhật thương hiệu toàn diện, công ty đảm bảo các thợ máy sẽ không bị bỏ lại phía sau, mà luôn bắt kịp nhu cầu khách hàng và kỷ nguyên công nghệ mới.
Với tầm nhìn xa, thương hiệu dầu nhớt toàn cầu tin rằng, đầu tư cho thợ máy chính là đầu tư vào tương lai bền vững của xã hội. Do đó, công nghệ và sản phẩm mới sẽ được Castrol cập nhật liên tục, nhằm đảm bảo người thợ máy luôn làm chủ năng lực chuyên môn của thời đại. Thông qua đó, Castrol phục vụ khách hàng và cộng đồng tốt hơn, giữ cho huyết mạch của hàng triệu phương tiện được vận hành trơn tru trên đường.