‘Thời Thanh Ấn’ lan tỏa tình yêu và hình ảnh Thủ đô dưới lăng kính sắc màu

Thế Đại | 21/02/2023, 15:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vừa qua , dự án MEA Hanoi tổ chức sự kiện “Thời Thanh Ấn”.

Thời Thanh Ấn là sự kiện gồm ba hoạt động chính: triển lãm, hoạt động tương tác và hoạt động trải nghiệm với chủ đề về sự cổ kính, uy nghiêm nhưng cũng không ngừng tiến bộ, trẻ trung, đổi mới của Hà Nội. Ban tổ chức “Thời Thanh Ấn” mong muốn lan tỏa tình yêu và hình ảnh của Thủ đô dưới những lăng kính sắc màu và thú vị tới mọi người qua 10 zones tại sự kiện.

‘Thời Thanh Ấn’ lan tỏa tình yêu và hình ảnh Thủ đô dưới lăng kính sắc màu  ảnh 1

Với hoạt động triển lãm tại sự kiện, mọi người có cơ hội quay ngược thời gian qua hình ảnh các phím đàn đại diện cho tên gọi của Hà Nội qua các thời kỳ, đồng thời lắng đọng trong những câu chuyện cảm động trong thời kỳ thành phố gồng mình chống dịch.

‘Thời Thanh Ấn’ lan tỏa tình yêu và hình ảnh Thủ đô dưới lăng kính sắc màu  ảnh 2

Bên cạnh các hoạt động triển lãm, hoạt động tương tác cũng không kém phần thú vị khi người tham gia được 'đóng dấu' vào 'địa điểm tâm hồn' trên bản đồ Hà Nội, trao tặng danh hiệu cho Thủ đô hay viết những kỷ niệm lên bức ảnh Hà Nội và dán lên gương,..

‘Thời Thanh Ấn’ lan tỏa tình yêu và hình ảnh Thủ đô dưới lăng kính sắc màu  ảnh 3

Đến với hoạt động cuối cùng: trải nghiệm, mọi người có thể thỏa sức sáng tạo khi custom lại các đĩa CD cũ theo phong cách riêng của bản thân, đổi tem phiếu để mua các món ăn vặt tuổi thơ,..

‘Thời Thanh Ấn’ lan tỏa tình yêu và hình ảnh Thủ đô dưới lăng kính sắc màu  ảnh 4
Với mục đích thiện nguyện, BTC mở hòm từ thiện tại sự kiện và dành toàn bộ số tiền lợi nhuận tại sự kiện 'Thời Thanh Ấn' được sẽ được trao tận tay cho những mảnh đời bất hạnh ở Trung tâm Hy Vọng, Kim Mã, Hà Nội.
‘Thời Thanh Ấn’ lan tỏa tình yêu và hình ảnh Thủ đô dưới lăng kính sắc màu  ảnh 5

Sự kiện 'Thời Thanh Ấn' đã diễn ra thành công, mang đến những góc nhìn mới về Hà Nội cho người tham quan cũng như đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển và lan tỏa tình yêu, văn hóa Thủ đô tới mọi người.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Thời Thanh Ấn’ lan tỏa tình yêu và hình ảnh Thủ đô dưới lăng kính sắc màu