Thời tiết cuối tuần: Miền Bắc hứng không khí lạnh, miền Nam nắng nóng dịu dần

28/04/2023, 07:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Miền Bắc hứng một đợt không khí lạnh khiến trời có mưa dông rải rác, có nơi mưa to. Trong khi đó, nắng nóng ở Nam Bộ có dấu hiệu dịu dần.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (28/4), các tỉnh Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Sau đó, từ đêm 28/4, một đợt không khí lạnh tràn về ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ và gây mưa trong ngày 29/4, có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to. Từ ngày 30/4, mưa giảm xuống diện rải rác.

Tại miền Trung, ở phía Bắc hôm nay thời tiết chủ đạo ban ngày là nắng, chiều tối có mưa dông vài nơi. Từ ngày 29-30/4, do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ nay đến hết tuần thời tiết phổ biến ngày nắng, chiều tối đến đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Tây Nguyên cuối tuần thời tiết ban ngày chủ đạo là nắng, chiều tối đến đêm có mưa dông vài nơi.

Nam Bộ hôm nay ban ngày vẫn nắng nóng, ở miền Đông Nam Bộ có nắng nóng gay gắt trên 37 độ C. Từ ngày 29/4, nắng nóng bắt đầu dịu dần, không còn nắng nóng gay gắt tuy nhiên nhiều nơi vẫn ở ngưỡng nắng nóng trên 35 độ C.

Thời tiết cuối tuần: Miền Bắc hứng không khí lạnh, miền Nam nắng nóng dịu dần - 1

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời tiết cuối tuần: Miền Bắc hứng không khí lạnh, miền Nam nắng nóng dịu dần