Thời tiết ngày 27/4: Miền Bắc tăng nhiệt, miền Nam có nắng nóng

27/04/2023, 06:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không khí lạnh suy yếu khiến miền Bắc giảm mưa, trời nắng nên nhiệt độ tăng dần. Trong khi đó, Nam Bộ vẫn trong chuỗi ngày nắng nóng oi bức.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (27/4), không khí lạnh suy yếu, các tỉnh Bắc Bộ ngày nhiều mây, sáng có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Các tỉnh Trung Bộ hôm nay thời tiết ban ngày cũng chủ đạo là nắng. Phía Bắc sáng nhiều mây, có mưa vài nơi; phía Nam chiều tối đến đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn trong chuỗi ngày nắng và nắng nóng oi bức, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng gay gắt trên 37 độ C, chiều tối đến đêm đề phòng mưa dông, tố, lốc, sét.

Thời tiết ngày 27/4: Miền Bắc tăng nhiệt, miền Nam có nắng nóng - 1

Dự báo chi tiết các khu vực trên cả nước ngày 27/4:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng, riêng Điện Biên-Lai Châu có mưa rào và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C, có nơi dưới 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, có nơi dưới 26 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C; riêng vùng núi có nơi dưới 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-29 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất: Phía Bắc 20-22 độ C; phía Nam 22-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, có nơi trên 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng gay gắt. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời tiết ngày 27/4: Miền Bắc tăng nhiệt, miền Nam có nắng nóng