Thông tin vợ ông Lưu Bình Nhưỡng nộp 300.000 USD khắc phục hậu quả cho chồng là không đúng

06/01/2024, 10:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vợ ông Lưu Bình Nhưỡng 3 lần nộp với tổng số tiền là 7 tỉ đồng.

Sáng 6-1, nguồn tin từ Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thái Bình xác nhận với PLO, vợ ông Lưu Bình Nhưỡng, nguyên Phó trưởng Ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đã tới Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thái Bình để nộp với số tiền để khắc phục hậu quả cho chồng.

Thông tin vợ ông Lưu Bình Nhưỡng nộp 300.000 USD khắc phục hậu quả cho chồng là không đúng - 1
Thời điểm Công an tỉnh Thái Bình đọc lệnh bắt tạm giam ông Lưu Bình Nhưỡng.Ảnh CA

“Vợ ông Lưu Bình Nhưỡng nộp 3 lần tiền, các lần nộp gần nhau, có lần nộp 3,8 tỉ đồng, lần thì nộp 2,7 tỉ đồng và một lần nộp 500 triệu đồng. Tổng số tiền vợ ông Nhưỡng nộp là 7 tỉ đồng tiền Việt Nam. Thông tin vợ ông Nhưỡng nộp 300.000 USD là không đúng, vì tính như thế là hơn 7 tỉ đồng rồi”- nguồn tin này nói.

Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thái Bình đã xử lý số tiền mà vợ ông Lưu Bình Nhưỡng nộp khắc phục hậu quả cho chồng theo quy định của pháp luật.

Như PLO đã thông tin, ngày 14-11-2023, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lưu Bình Nhưỡng (60 tuổi, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) để điều tra về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Việc bắt ông Nhưỡng là kết quả điều tra mở rộng vụ án Phạm Minh Cường (38 tuổi, thường gọi là Cường "Quắt", trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

Ngày 26-12-2023, Cơ quan CSĐT ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án, bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với ông Lưu Bình Nhưỡng về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin vợ ông Lưu Bình Nhưỡng nộp 300.000 USD khắc phục hậu quả cho chồng là không đúng