Thua tuyển Việt Nam, HLV Dortmund thất vọng hẹn tái đấu

T/H | 01/12/2022, 08:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Edin Terzic ngạc nhiên và thất vọng khi Dortmund thua đội tuyển Việt Nam và hẹn sẽ quay trở lại trong tương lai để giành chiến thắng.

"Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ Việt Nam, HLV cũng như người hâm mộ Việt Nam. Sau bàn thắng đầu tiên, chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn. Những phút cuối trận diễn ra thật khó tin với quả phạt đền Dortmund phải nhận.

Chúng tôi thất vọng vì đã cố hết sức để thắng trận này. Tuy nhiên, chúng tôi biết trận đấu sẽ khó khăn bởi đội tuyển Việt Nam chơi rất quyết liệt, thi đấu với cường độ cao và luôn cống hiến", HLV Edin Terzic của Borussia Dortmund bình luận về trận thua đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 30/11.

Một trong những nguyên nhân Dortmund chơi không tốt, theo HLV Terzic, là Dortmund tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ và xáo trộn đội hình. Ngoài ra, lịch trình di chuyển liên tục cũng khiến đội bóng Đức không ở trạng thái tốt nhất.

"Đây không phải màn tình diễn tốt nhất của Dortmund. Tôi biết trận đấu này khó khăn, vì sau trận gặp Malaysia, chúng tôi không ngủ và di chuyển ngay đến Việt Nam. Tôi muốn tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ ở trận này, đây không phải là ngụy biện.

Dortmund đá tốt, nhưng sau bàn thua lại mất kiểm soát và điều này rất dễ dẫn đến thất bại. Kết quả là Dortmund thua 11m phút cuối. Ở trận này, Dortmund sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, nhưng không phải ai cũng chơi tốt", ông Terzic giải thích.

Thua tuyển Việt Nam, HLV Dortmund thất vọng hẹn tái đấu - 1

Tuyển Việt Nam đánh bại Dortmund nhờ bàn thắng của Tiến Linh và Tuấn Hải. 

Thất bại trước đội tuyển Việt Nam được cho là kết quả bất ngờ, sau khi Dortmund đã thắng Lion City (Singapore) và JDT (Malaysia) ở những trận giao hữu trước đó. Các học trò của HLV Terzic ghi bàn sớm nhưng lại để đội tuyển Việt Nam lật ngược tình thế. Dortmund mất kiểm soát sau khi thủng lưới bàn đầu tiên và không duy trì được thế trận.

Dù thất vọng vì thua trận, HLV Edin Terzic vẫn cảm ơn người hâm mộ Việt Nam vì sự quan tâm, đón tiếp nồng hậu trong chuyến du đấu này. Vị HLV trưởng của Dortmund hẹn trở lại Việt Nam trong tương lai.

"Tôi muốn nói là Dortmund đã tận hưởng thời gian không chỉ ở Việt Nam, mà còn là ở Đông Nam Á. Toàn đội Dortmund rất muốn quay lại đây. Ở chuyến đi này, Dortmund có đội hình xáo trộn với nhiều cầu thủ trẻ. Hy vọng trong tương lai Dortmund sẽ quay lại với đội hình tốt hơn và giành chiến thắng.

Tôi đã kỳ vọng vào 3 trận toàn thắng trong chuyến đi tới Đông Nam Á, nhưng tôi muốn bảo toàn lực lượng vì Dortmund đã trải qua chuyến đi dài. Nhìn chung, tôi ngạc nhiên với kết quả này. Dortmund đã được đón tiếp tuyệt vời, được người hâm mộ quan tâm. Tôi muốn cùng Dortmund trở lại Việt Nam", HLV Terzic nói.

Bài liên quan
Ngắm bạn gái cũ Brad Pitt vừa hẹn hò với sao Dortmund
Hậu vệ cánh trái của CLB Borussia Dortmund là Nico Schulz vừa xác nhận thông tin về việc anh đang hẹn hò với siêu mẫu Nicole Poturalski.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua tuyển Việt Nam, HLV Dortmund thất vọng hẹn tái đấu