Thương hiệu Volkswagen đột ngột giảm giá hàng loạt, nhiều nhất lên tới 400 triệu đồng

Như Phúc | 08/11/2023, 15:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Volkswagen bất ngờ thông báo đợt ưu đãi trong tháng 11 dành tất các mẫu xe đang được bán ra tại thị trường trong nước, với mức giảm lên tới 400 triệu đồng, một động thái được cho là "dọn kho" trong một kế hoạch thay đổi lớn về chiến lược.

Volkswagen Việt Nam vừa thông báo đợt ưu đãi mới dành cho tháng 11 dành cho hầu hết các mẫu xe đang được hãng bán ra tại thị trường trong nước với nhiều khuyến mại khác nhau, liên quan đến lệ phí trước bạ, chi phí đăng ký xe... 

gdtd.jpeg
Mẫu Volkswagen Touareg

Trong đó, Volkswagen Touareg phiên bản Luxury nhận ưu đãi lớn nhất, giảm giá trực tiếp 400 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng này. Bên cạnh đó, phiên bản Elegance của xe cũng được hỗ trợ tiền mặt trực tiếp với mức 300 triệu đồng.

Cả hai phiên bản cũng được kèm theo thẻ đặc quyền VIP xuyên suốt, theo công bố gồm các dịch vụ khác nhau từ Volkswagen Việt Nam như: Đặc quyền gói giao xe VIP, dịch vụ bảo dưỡng định kỳ 36 tháng, ưu tiên đặt lịch dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng qua hotline và ưu tiên tham dự các sự kiện đặc biệt của hãng.

gdtd_volkswagen_20231107223423.jpeg
Mức giảm giá được coi là không tưởng dành cho các mẫu Volkswagen mới tại Việt Nam

Hiện tại, mẫu SUV cỡ lớn của Volkswagen được bán ra với giá 2,999 tỷ đồng cho phiên bản Elegance và 3,499 tỷ đồng cho phiên bản Luxury. Touareg được hãng xe Đức giới thiệu cho người tiêu dùng trong nước vào cuối năm ngoái ở triển lãm ô tô Việt Nam và được nhập khẩu từ Slovakia.

Bên cạnh đó, một số mẫu xe khác cũng được ưu đãi mạnh mẽ với mức 100% lệ phí trước bạ, điển hình là Tiguan và Teramont với mức 250 triệu và 200 triệu đồng. Trong khi đó, các mẫu xe T-Cross và Virtus, nhập khẩu từ Ấn Độ, được nhận ưu đãi 100% chi phí đăng ký xe và ưu đãi thẻ dịch vụ.

Đây được coi là là động thái "dọn kho" của nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam cho mùa bán hàng cuối năm, đặc biệt là việc sắp tới hãng xe có những bước chuyển đổi về cách thức kinh doanh khi mà hiện tại, các mẫu xe của Volkswagen được nhập khẩu từ khá nhiều nguồn khác nhau như từ Mỹ, châu Âu, Ấn Độ, Mehico...

Như Phúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thương hiệu Volkswagen đột ngột giảm giá hàng loạt, nhiều nhất lên tới 400 triệu đồng