Thưởng thức món ăn yêu thích của sao nữ đình đám Kpop với nguyên liệu Việt

Quang Vũ, | 01/08/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, không thể không nhắc đến kim chi, món ăn đủ sức “đốn tim” cả những idol kén ăn nhất. Không phải ngẫu nhiên kim chi là món ăn được sao nữ Kpop đình đám này chia sẻ rất nhiều trong các cuộc phỏng vấn.

Kim chi có nhiều cách chế biến đa dạng để ra được món ngon. Không ít lần, người hâm mộ bắt gặp hình ảnh kim chi trong các clip hậu trường, hay trong những câu chuyện chạy tour của các ngôi sao, thần tượng Hàn Quốc.

Thưởng thức món ăn yêu thích của sao nữ đình đám Kpop với nguyên liệu Việt - Ảnh 1.

Kim chi được coi là món ăn quốc dân xứ Hàn, được nhiều sao ưa chuộng

Với rau củ tươi giòn được lên men theo phương pháp truyền thống, kim chi không chỉ thơm ngon mà còn chứa nhiều chất xơ và vitamin, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Hương vị chua cay, đặc trưng này còn được Rosé (BlackPink) đặc biệt mang lên bàn nhậu. Theo như cô nàng tiết lộ trong show thực tế, kim chi là món đồ nhắm ưa thích của cô nàng. Không cần thêm "mồi", chỉ kim chi và bia là đã đủ cho combo ăn nhậu đỉnh cao của sao nữ đình đám này rồi. Một sự kết hợp nữa mà Rosé vô cùng yêu thích đã được cô nàng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn, đó chính là ăn kim chi cùng với khoai lang, thậm chí nữ thần tượng không thể ăn khoai lang mà không có kim chi.

Thưởng thức món ăn yêu thích của sao nữ đình đám Kpop với nguyên liệu Việt - Ảnh 2.

Kim chi khi kết hợp cùng các món khác dễ dàng tạo ra những combo đồ ăn cực ngon

Ngoài kim chi, sủi cảo (mandu) và bánh gạo (tteokbokki) cũng là hai món ăn được các idol tích cực "lăng xê". Để chế biến những món ăn này ngon lành như sao Kpop, nguyên liệu tươi ngon và gia vị chuẩn chỉnh là điều vô cùng quan trọng.

Tin vui là giờ đây, giới trẻ Việt đã dễ dàng tìm thấy sủi cảo, kim chi, bánh gạo chuẩn vị với bộ sản phẩm siêu tiện lợi TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế, được chế biến từ nguyên liệu Việt tươi ngon và tuyển chọn khắt khe.

Thưởng thức món ăn yêu thích của sao nữ đình đám Kpop với nguyên liệu Việt - Ảnh 3.

Bộ sản phẩm TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế với các món ăn vừa ngon, vừa lành

Được sản xuất tại nhà máy chế biến thực phẩm công nghệ cao "siêu hiện đại" đạt chuẩn FSSC 22000 - tiêu chuẩn chất lượng quốc tế toàn diện cho mọi công đoạn chế biến và quy trình sản xuất, các sản phẩm sủi cảo, kim chi và bánh gạo thương hiệu TH true FOOD có hương vị thơm ngon, đậm đà từ nguồn nguyên liệu Việt tươi sạch, đặc biệt không sử dụng chất bảo quản, đúng với tiêu chí "hoàn toàn từ thiên nhiên" đã thành thương hiệu của Tập đoàn TH.

Bộ 3 thần thánh này gồm kim chi cải thảo cắt lát TH true FOOD được làm từ cải thảo tươi sạch đã tuyển chọn kỹ càng và trải qua quá trình lên men tự nhiên trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, có thể thưởng thức ngay hoặc dễ dàng biến tấu, ăn kèm cùng những món ăn khác.

Sủi cảo TH true FOOD với 3 hương vị Tôm, Thịt, Thịt kết hợp phô mai với lớp nhân đầy đặn, đậm đà, hứa hẹn là món ăn thơm ngon, dinh dưỡng, phù hợp cho cả gia đình.

Bánh gạo TH true FOOD với 2 sự lựa chọn xốt phô mai hoặc nhân phô mai Mozzarella tự nhiên. Đây là dòng sản phẩm với sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh gạo mềm dẻo làm hoàn toàn từ gạo Japonica canh tác chuẩn sạch trên vùng nguyên liệu của TH, cùng hương vị béo ngậy đặc trưng của nước xốt phô mai tự nhiên, mang đến trải nghiệm độc đáo khi thưởng thức.

Thưởng thức món ăn yêu thích của sao nữ đình đám Kpop với nguyên liệu Việt - Ảnh 4.

Sủi cảo TH true FOOD với lớp nhân đầy đặn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Dòng sản phẩm mới này không chỉ đáp ứng sự yêu thích của các fan hâm mộ Kpop, Kdrama hay văn hóa ẩm thực Hàn Quốc mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu nội trợ muốn thưởng thức những món ăn tươi ngon, chất lượng ngay tại nhà. Không còn cảm giác lúng túng hay phải mất thời gian lựa chọn nguyên liệu phù hợp, chỉ cần vài phút chế biến, là đã có ngay món ăn yêu thích, hương vị thơm ngon, bắt mắt, dễ dàng tạo nên những khoảnh khắc "cheap moment" cùng idol.

Với những cam kết về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu tươi sạch và phù hợp khẩu vị người Việt, bộ sản phẩm TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế hứa hẹn sẽ chiều chuộng vị giác người dùng bởi sự sáng tạo trong chế biến món ăn tươi ngon, đầy cuốn hút và tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị của những món ăn đã lan tỏa và "đốn tim" cả thế giới ngay tại nhà mà không cần phải lo ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm hay phụ gia hóa học tổng hợp, chất bảo quản, hãy đến ngay các hệ thống TH true mart trên toàn quốc. Nhanh tay "bỏ giỏ" bộ 3 sản phẩm kim chi, sủi cảo và bánh gạo TH true FOOD, "hô biến" có ngay bữa tiệc tại gia cùng bạn bè. Vừa được ăn ngon, ăn lành, lại nhanh chóng nạp năng lượng stream nhạc, xem livestream, cày show thực tế thật đã với idol thôi.

Sản phẩm được công bố bởi Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Ứng dụng Công nghệ cao TH

Địa chỉ sản xuất: Số 18, đường 10, KCN, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, xã Đại Đồng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh

Hotline: 1800 54 54 18

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng thức món ăn yêu thích của sao nữ đình đám Kpop với nguyên liệu Việt