Thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc đầy cảm xúc của sinh viên trường Báo

Tú Anh | 04/07/2023, 10:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 30/6, đêm nhạc Phút Cuối 2023 - Nơi ta dừng chân đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi biểu diễn đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc bùng nổ cảm xúc.

Trải qua 9 mùa tổ chức, Phút Cuối 2023 trở lại với chủ đề "Nơi ta dừng chân”. Đây là món quà tri ân đặc sắc mà Ban Tổ Chức (BTC) dành riêng cho sinh viên cuối khóa, với mong muốn đưa các bạn trở về với những cảm xúc khi mới bước chân lên giảng đường học viện.

anh-1.jpg
Tiết mục hợp xướng “Bạn ơi” mở ra không gian vui tươi của những ngày đầu còn bỡ ngỡ.
anh-2.jpg
Tiết mục Flashmob “Vũ trụ có K39” của đội Tình nguyện xung kích làm khuấy động không khí cả hội trường.
anh-3.jpg
Trưởng Ban Tổ chức - Thầy Phan Hoàng Quỳnh dành tặng các bạn sinh viên khóa 39 những lời chúc tốt đẹp nhất trước thời khắc chia tay.

Đêm nhạc Phút Cuối 2023 - Nơi ta dừng chân được chia thành ba chặng. Đến với chặng đầu tiên “Một ngày nắng khác”, các “hành khách” như được trở về với không gian thanh xuân của năm nhất. Bên trong những cô, cậu học trò ấy là biết bao nhiệt huyết và mộng mơ tuổi đôi mươi.

anh-4.jpg
Giai điệu du dương của bài hát “Mình yêu từ bao giờ” gợi lại những tình cảm hồn nhiên, trong sáng thuở ban đầu.
anh-5.jpg
Bạn Nguyễn Văn Bách - Trưởng Ban Văn nghệ CLB Văn hoá Hàn Quốc AJC Koreaholic đem đến giai điệu da diết của bài hát “Không yêu cũng chẳng cô đơn”..

Kịch Báo chí được biết đến là "đặc sản" quen thuộc của sinh viên trường Báo. Năm nay, bên cạnh các tiết mục âm nhạc thì vở kịch "The New Mentor Face", với sự tập luyện dày công của các thành viên đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Qua việc tái hiện chân thực các sự kiện "hot trend" trong thời gần đây, vở kịch không chỉ mong muốn mang đến những phút giây thư giãn, mà còn thể hiện sự châm biếm những hiện tượng xấu trong xã hội.

anh-6.jpg
Chương trình quy tụ dàn huấn luyện viên đình đám của showbiz Việt.
anh-7.jpg
Sự xuất hiện của nàng tiên cá Ariel khiến cả hội trường ồ lên thích thú.

Sau khi rời khỏi “trạm dừng” đầu tiên, các "hành khách" mang ký hiệu khóa 39 tiếp tục di chuyển đến “trạm” thứ hai “Góc phố lên đèn”. Trải qua quãng thời gian dài, từ những con người xa lạ mang trong mình khát vọng riêng, họ đã xích lại để cùng nhau thực hiện những mục tiêu chung. “Phố lên đèn” khi đam mê được thắp sáng bởi những người trẻ cùng chung niềm nhiệt huyết cháy bỏng.

anh-8.jpg
Khán giả chìm trong hương vị ngọt ngào của bài hát “Teenage Dream”.
anh-10.jpg
Loạt vũ đạo điêu luyện từ bài múa “Glory” khiến người xem không thể rời mắt.
anh-10(1).jpg
Sân khấu bừng cháy với bài nhảy sôi động đến từ các thành viên của Đội Văn nghệ Xung kích.

Tiếp nối chặng 2, chặng 3 “Nơi ta dừng chân” không chỉ là nơi lắng đọng những cảm xúc hoài niệm, mà còn là điểm kết của cuộc hành trình bốn năm đầy ngắn ngủi. Từ những con người không có điểm chung, giờ đây họ lại đứng cùng nhau và nhớ về một thời thanh xuân đã qua. Khoảnh khắc ấy đặt dấu chấm hết cho một bản nhạc đầy nốt thăng, nhưng cũng mở ra sự bắt đầu cho một hành trình mới đầy hứa hẹn.

anh-11.jpg
Khoảnh khắc xúc động của sinh viên khóa 39 khi lần cuối đứng cùng nhau trên sân khấu hội trường C.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi tham dự đêm nhạc hội, bạn Kiều Thị Trà - sinh viên khóa 39, chuyên ngành Thông tin đối ngoại cho biết: "Mình vừa được xem một thước phim tua ngược toàn bộ hành trình bốn năm tại trường Báo. Ước rằng thời gian có thể trôi chậm lại bởi vì mình còn quá nhiều điều lưu luyến ở nơi đây".

Với sự chuẩn bị và đầu tư công phu, đêm nhạc hội Phút Cuối 2023 - Nơi ta dừng chân đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng người xem. Đây sẽ là một ký ức thanh xuân tươi đẹp trên hành trình trưởng thành của các bạn khóa cuối, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bài liên quan
Học viện Báo chí và Tuyên truyền không tổ chức thi năng khiếu báo chí
Học viện Báo chí và Tuyên truyền công bố 3 phương án tuyển sinh đại học, năm 2023 nhà trường tiếp tục không tổ chức thi năng khiếu báo chí.

(3) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc đầy cảm xúc của sinh viên trường Báo