Thuỳ Tiên cực gợi cảm trong bộ ảnh mới sau 2 tháng đăng quang

Ngọc Trang | 04/02/2022, 21:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đánh dấu kỷ niệm 2 tháng đăng quang, Hoa hậu Thùy Tiên cùng “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung cho ra mắt bộ ảnh mới.

Mùng 4 Tết, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ tung bộ ảnh mới được chụp cùng Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung trên trang cá nhân của mình.

hoa-hau-thuy-tien-6-.jpg

Sử dụng concept trắng - đen đối lập khá cơ bản, cả hai vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước nhan sắc trong trẻo, thanh lịch của mình.

hh-thuy-tien-ba-pham-kim-dung-3-.jpg

Bộ ảnh nhằm đánh dấu kỷ niệm 2 tháng đăng quang cũng như gợi nhắc chiến thắng mỹ mãn của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thực hiện bộ ảnh cùng chiếc vương miện danh giá, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng là nàng hậu đầu tiên được chủ tịch MGI ưu ái cho mang vương miện gốc về quê nhà.

hh-thuy-tien-ba-pham-kim-dung-2-.jpg

Trước những cố gắng, nỗ lực không ngừng của nàng hậu tại Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên đã chứng minh được năng lực của một cô gái Việt thế hệ mới.

Nàng hậu chia sẻ: “Kỷ niệm 2 tháng đăng quang, Tiên đã có những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn khi được thực hiện các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, được bày tỏ tiếng nói của mình và lan tỏa những điều tốt đẹp. Tiên cũng có cơ hội khám phá được nhiều khía cạnh mới của bản thân hơn thông qua vai trò mới - Miss Grand International 2021.

Tiên xin gửi lời cảm ơn đến chị Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam cũng như tất cả mọi người vì đã tin tưởng, trao cho Tiên cơ hội và đồng hành cùng Tiên trên chặng đường chinh phục vương miện quốc tế. Tiên nói được sẽ làm được, hành trình một năm phía trước, Tiên chắc chắn sẽ khiến mọi người tự hào.”

hoa-hau-thuy-tien-7-.jpg

Từ sau đăng quang đến nay, Hoa hậu Thùy Tiên đã liên tục “chiêu đãi” fan bằng những tạo hình mới, từ dịu dàng đến cá tính, đậm chất riêng của mình. Nàng hậu thử sức với nhiều phong cách độc đáo. 

hoa-hau-thuy-tien-2-.jpg

Hoa hậu Thùy Tiên được nhận xét rằng cô đã có một “cuộc cách mạng” hình ảnh cực kỳ thành công. Kết hợp cùng kỹ năng, sự tự tin và một chút “liều lĩnh” của Thùy Tiên lẫn ekip công ty Sen Vàng khi mang đến Miss Grand International 2021 đã giúp cô nàng dành được chiến thắng vẻ vang cho nước nhà.

hoa-hau-thuy-tien-9-.jpg

Sau khi trở về nước, Hoa hậu Thùy Tiên đã giữ đúng lời hứa khi liên tục mang đến những dự án vô cùng ý nghĩa cho cộng đồng như: trao tặng khu vui chơi cho trường mầm non Hồ Nhì tại xã vùng cao Thạch Lâm (H.Bảo Lâm, Cao Bằng); trao tặng khu vui chơi, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và quà Tết cho người nghèo tại xã Phạm Văn Cội (Củ Chi); bảo trợ 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 và hỗ trợ vốn cho 20 phụ nữ khó khăn; lì xì và tặng quà cho người cơ nhỡ tại TP.HCM,... Chưa dừng lại ở đó, nàng hậu cũng đang ấp ủ nhiều hoạt động thiện nguyện khác sau Tết.

hoa-hau-thuy-tien-1-.jpg

Theo kế hoạch, từ tháng 3 trở đi, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ cùng ekip MGI đến nhiều quốc gia khác để thực hiện vai trò và sứ mệnh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Bài liên quan
Thùy Tiên tặng trang phục dự thi cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ
(GDTĐ) - Hoa hậu Thùy Tiên đã cùng các nhà thiết kế Tín Thái, Nguyễn Minh Tuấn, Song Toàn đã tặng trang phục dự thi Miss Grand International 2021 cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuỳ Tiên cực gợi cảm trong bộ ảnh mới sau 2 tháng đăng quang