Tiền đạo Nhật Bản bật khóc sau trận thua

27/11/2022, 21:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhật Bản từng có cơ hội lớn để giành vé vào vòng 16 đội World Cup nhưng lại bất ngờ để thua Costa Rica 0-1 bởi sai lầm của hàng thủ vào tối 27/11.

Khoảnh khắc Nhật Bản ôm hận trước Costa Rica Sau pha mất bóng ở sân nhà của tuyển Nhật Bản, Keysher Fuller ghi bàn duy nhất, giúp Costa Rica giành chiến thắng 1-0 tại lượt trận 2 bảng E World Cup 2022 chiều 27/11.
Nhat Ban khoc anh 1

Phút 81, Maya Yoshida chuyền bóng hớ hênh để Keysher Fuller ghi bàn đẹp mắt từ rìa vùng cấm, đưa Costa Rica vượt lên dẫn trước ở thời điểm nhạy cảm nhất của trận đấu. Đây là kết quả bất ngờ bởi trước đó, Costa Rica chơi lép vế và gần như không có phương án tấn công về phía khung thành của đối thủ châu Á.

Nhat Ban khoc anh 2

Khoảnh khắc ngôi sao của Fuller đã định đoạt trận đấu trên sân Ahmad bin Ali. Costa Rica thắp lại hy vọng giành vé đi tiếp sau chiến thắng 1-0.

Nhat Ban khoc anh 3

Ngay sau tiếng còi của trọng tài, Takuma Asano đã bật khóc. Tiền đạo thuộc biên chế Bochum thất vọng bởi Nhật Bản là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời gian trận đấu. "Samurai xanh" cầm bóng 57%, dứt điểm 14 lần trong khi Costa Rica chỉ có 4 cơ hội.

Nhat Ban khoc anh 4

Tuy nhiên ở lần đưa bóng trúng đích duy nhất trong suốt 90 phút, Costa Rica ngay lập tức thu về bàn thắng. Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Nhật Bản lật ngược thế cờ.

Nhat Ban khoc anh 5

CĐV Nhật Bản đã từng hy vọng về tấm vé đi tiếp sớm một lượt trận. Nhưng đội tuyển quê hương của họ lại sụp đổ bởi sai lầm không đáng có ở những phút cuối trận.

Nhat Ban khoc anh 6

Dù "Samurai xanh" thua trận, CĐV đến từ xứ sở hoa anh đào vẫn để lại ấn tượng đẹp bằng việc nán lại để dọn rác tại sân đấu.

Nhat Ban khoc anh 7

Nước mắt của một CĐV Costa Rica. Đội tuyển đến từ CONCACAF có chiến thắng đầu tiên sau 8 năm chờ đợi ở đấu trường lớn nhất hành tinh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo Nhật Bản bật khóc sau trận thua