Tiểu thư RMIT Đà Nẵng mặc khoe hình thể nóng bỏng ở "thành phố tội lỗi"

01/11/2023, 06:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiểu thư RMIT Đà Nẵng gây chú ý với loạt outfit đắt đỏ trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ.

Thái Thảo Nguyên được biết tới với biệt danh "tiểu thư RMIT" trên mạng xã hội vì từng theo học ngôi trường này. Hot girl sinh năm 1998 sở hữu nét đẹp ngọt ngào cùng gu ăn vận quyến rũ. Mới đây, Thái Thảo Nguyên đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch ở Mỹ nhận được nhiều lời khen ngợi trên MXH. Cô nàng tận dụng loạt trang phục nữ tính, thanh lịch để khoe khéo lợi thế hình thể đẹp. 

Gần đây, Thái Thảo Nguyên gây chú ý với loạt outfit mặc trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ.

Đến thăm Las Vegas - nơi được mệnh danh là "thành phố tội lỗi", Thái Thảo Nguyên diện váy áo theo set bao gồm chân váy mini và áo khoác chất vải tweed phối cùng áo corset và giày Mary Jane của Chanel, chuẩn phong cách preppy vừa cổ điển vừa sang trọng, mà không kém phần trẻ trung. Cuối cùng, một chiếc túi kẹp nách Chanel màu hồng là item giúp Thảo Nguyên hoàn thiện outfit.

Với set đồ này, Thảo Nguyên còn nhận được lời khen khi khéo léo kết hợp phụ kiện mạ vàng, tạo sự đồng nhất với các chi tiết khuy áo.

Trang phục màu sắc tone sur tone tiếp tục được cô ứng dụng trong outfit mặc đến Quảng trường Thời đại Times Square. Thái Thảo Nguyên thể hiện cách mix đồ tinh tế với chân váy juyp chất liệu denim và áo tweed màu xanh lam cổ trắng của một thương hiệu thời trang Thái Lan, dáng lửng nhằm khoe triệt để vòng eo thon nhỏ của người mặc. Túi Hermes và giày Mary Jane tông đen - trắng giúp outfit của cô bớt đơn điệu và trở nên thanh lịch hơn. 

Dù không tiết lộ cụ thể giá của từng item những với mỗi outfit, Thái Thảo Nguyên luôn tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện đắt đỏ, chủ yếu là túi xách, giày đến từ thương hiệu Chanel.

Dạo bước trên đường phố Mahattan ở New York, Thảo Nguyên ưu ái cho các thiết kế nữ tính như váy lụa cocktail, dáng ngắn của một thương hiệu đến từ nước Anh. Điểm nhấn của váy là chi tiết xếp nếp cầu kỳ ở phần cúp ngực, giúp cô nàng khoe được toàn bộ phần thân trên như bờ vai mảnh, xương quai xanh và vòng 1 đầy đặn.

Do kiểu váy khá điệu đà và tông màu bắt mắt nên Thảo Nguyên lựa chọn phụ kiện gam màu trung tính như túi Chanel màu trắng và giày cao gót màu trong suốt.

Đi chơi ở Đại lộ Danh vọng Hollywood, Thảo Nguyên thiên về phong cách năng động. Cô mix quần ống suông và áo croptop, đi sandals cùng tông màu để di chuyển được thuận tiện hơn. Với outfit có gam màu xám khói, Thái Thảo Nguyên phối cùng túi Chanel màu hồng làm điểm nhấn.

Vào những ngày phải di chuyển nhiều, Thảo Nguyên ưu tiên quần dáng rộng và sandals.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiểu thư RMIT Đà Nẵng mặc khoe hình thể nóng bỏng ở "thành phố tội lỗi"