"Tiểu thư RMIT xinh nhất Đà Nẵng" diện mốt cut-out

20/12/2023, 09:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thái Thảo Nguyên gợi cảm với mốt váy để lộ chân ngực.

Thái Thảo Nguyên là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội.

Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998, quê Đà Nẵng) nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "tiểu thư RMIT" hay "cô gái xinh nhất Đà Nẵng". Ngoài nhan sắc thì gu thời trang tôn dáng đẹp ngọt ngào, gợi cảm của cô gái này cũng gây chú ý không kém.

"Tiểu thư RMIT xinh nhất Đà Nẵng" Thái Thảo Nguyên diện mốt váy Sideboob.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, "Tiểu thư RMIT xinh nhất Đà Nẵng" Thái Thảo Nguyên đăng tải loạt ảnh diện đầm hai dây, đứng ăn bánh mì, gây chú ý. Theo đó, trong hình người đẹp này diện mẫu đầm hai dây màu cam, với chi hở lưng, khoét sâu để lộ chân ngực. Để thêm phần đồng điệu, cô mang theo túi xách cùng màu váy, đến từ thương hiệu Hermes. Người đẹp ghi điểm với đường cong hình thể nuột nà, tràn đầy sức sống.

Bài đăng đăng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Khoảng hở vừa phải trên váy càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ, gợi cảm cho người đẹp này. Vốn theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, ngọt ngào, xen lẫn gợi cảm trong chừng mực, lần diện mốt váy hở chân ngực này của Thái Thảo Nguyên được người hâm mộ nhận xét là khoe dáng đẹp quyến rũ nhất từ trước đến nay

Sắc vóc quyến rũ của Thái Thảo Nguyên trong loạt ảnh mới.

"Xuất sắc quá chị ơi", "Đẹp quyến rũ luôn đó", "Kiểu dáng váy này tôn dáng đẹp quyến rũ quá", "Diện váy này tôn dáng đẹp quá đi", "Đứng ăn bánh mì mà đẹp xuất sắc",... là những bình luận của cư dân mạng.

Nếu Underboob là từ dùng để chỉ phong cách để lộ phần dưới của vòng một, thì Sideboob lại khéo léo hơn khi chỉ để lộ hai đường cong bên trong của ngực. Chính vì thế, đây là xu hướng được nhiều người đẹp lăng xê ở đời thường lẫn khi đi sự kiện, biểu diễn. Với khoảng hở được tiết chế trong chừng mực, nửa kín nửa hở giúp người mặc thêm phần quyến rũ.

Song, không phải lúc nào những chiếc váy tôn vòng 1 nửa vời này cũng được khen đẹp sang, đẹp thời thượng. Nếu không khéo léo khi lựa chọn khoảng hở vừa phải với số đo hình thể, sẽ khiến người mặc bị mất điểm vì khoảng hở thiếu tinh tế hay diện đến những địa điểm không phù hợp. Đồng thời, để tránh tối đa sự cố, các bạn nên chú trọng lựa chọn nội y tinh tế.

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang gần đây của Thái Thảo Nguyên:

Với mỗi outfit, Thái Thảo Nguyên luôn tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện đắt đỏ, đặc biệt là túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Hermes, Channel,... Làn da trắng mịn, cùng mái tóc đen cũng giúp cô nàng thêm phần thu hút hơn.

Thái Thảo Nguyên khoe vẻ đẹp quyến rũ trong mốt váy xẻ sâu. Đây cũng là trang phục được mỹ nhân này yêu thích diện ở nhiều sự kiện khác nhau lẫn trong cuộc sống đời thường.

Người đẹp này cũng chuộng những mốt áo croptop phối cùng quần thun, khoe eo thon, đồng thời làm tăng vẻ cá tính, năng động cho người mặc.

Cô nàng thêm phần quyến rũ khi diện váy ôm body đi bắn cung.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Tiểu thư RMIT xinh nhất Đà Nẵng" diện mốt cut-out