Tìm thấy 'hot girl' Bella cùng chiếc xe máy của người dân

31/03/2024, 15:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Hot girl" Bella được người dân phường Ninh Hải (TP Thanh Hóa) phát hiện và giữ lại vì nghi lấy trộm xe máy của một người dân trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Ngày 31/3, Công an xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu cho biết, vừa tìm thấy "hot girl" Bella cùng chiếc xe máy bị mất của một người dân trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 18h ngày 30/3, "hot girl" Bella đang điều khiển chiếc xe máy bị mất của ông N.V.A. (trú xã Quỳnh Thạch) trên địa bàn phường Ninh Hải (TP Thanh Hóa) nên người dân tìm cách giữ lại rồi trình báo cơ quan chức năng.

Camera an ninh ghi lại cảnh
Camera an ninh ghi lại cảnh "hot girl" Bella lấy xe của người dân.

"Hot girl" Bella được đưa về phường Ninh Hải làm việc. Nhận thông tin, ông N.V.A có mặt tại đây để làm việc.

Như Gia đình và Xã hội thông tin, chiều 30/3, Công an xã Quỳnh Thạch phát thông báo đang truy tìm người phụ nữ có biệt danh trên mạng xã hội là "Hot girl" Bella liên quan đến vấn đề an ninh trật tự trên địa bàn.

Cùng thời điểm đó, ông N.V.A đến trình báo chiếc xe máy mang biển kiểm soát 37L2-23.261 dựng trong nhà hàng của gia đình biến mất. Trích xuất camera, gia đình ông này phát hiện chiếc xe máy bị một người phụ nữ lạ có nhiều dấu hiệu giống "hot girl" Bella lấy trộm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
TP.HCM: Trụ đèn từ cầu vượt rơi xuống đường, đập trúng người đi xe máy
Trụ đèn chiếu sáng trên cầu vượt Tân Thới Hiệp (quận 12, TP.HCM) bất ngờ rơi xuống đường bên dưới, đập trúng người đi xe máy, trưa 7/5.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy 'hot girl' Bella cùng chiếc xe máy của người dân