Tin mới nhất về đợt nồm ẩm kéo dài nhiều ngày ở miền Bắc

PV | 13/03/2024, 21:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ đêm nay, do ảnh hưởng của không khí lạnh suy yếu và lệch đông, khu vực Đông Bắc Bộ chuyển sang thời tiết có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, nồm ẩm kéo dài.

Theo Trung tâm khí tượng thuỷ văn Quốc gia, hôm nay 13/3, không khí lạnh suy yếu và chưa có đợt gió mùa nào bổ sung thêm. Do đó, nhiệt độ miền Bắc sẽ tăng dần từ nay đến cuối tuần.

Tuy nhiên, về đêm và sáng vẫn có mưa nhỏ, mưa phùn, sương mù, độ ẩm cao là các điều kiện cho một đợt nồm ẩm mới xuất hiện tại khu vực trên.

Nhiều khả năng từ đêm nay, ở khu vực Đông Bắc bộ sẽ bắt đầu có hiện tượng nồm nhẹ, sau đó sẽ gia tăng vào những ngày tiếp theo.

Tin mới nhất về đợt nồm ẩm kéo dài nhiều ngày ở miền Bắc- Ảnh 1.

Hiện tượng sương mù, mưa nhỏ, mưa phùn vào đêm và sáng có thể kéo dài trong nhiều ngày tới ở khu vực Đông Bắc Bộ. Ảnh: Tiền phong

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 14/3

Hà Nội có mưa và mưa nhỏ. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-25 độ.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rải rác; riêng khu Tây Bắc có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 18-30 độ.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác; riêng vùng núi và khu Đông Bắc có mưa, mưa rào. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-25 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-28 độ.

Đà Nẵng - Bình Thuận đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ từ 22-32 độ.

Tây Nguyên đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ từ 18-33 độ.

Nam Bộ đêm không mưa; ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng miền Đông có nắng nóng. Nhiệt độ từ 23-37 độ.

Bài liên quan
Miền Bắc có thể hứng không khí lạnh ngay đầu tháng 5
Một đợt không khí lạnh tràn về ngay đầu tháng 5/2024 khiến mưa dông xuất hiện, làm giảm bớt tình trạng nắng nóng oi ả ở Bắc Bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin mới nhất về đợt nồm ẩm kéo dài nhiều ngày ở miền Bắc