ToCoToCo Ice Cream – Coffee bán kem 10.000 đồng hút giới trẻ TPHCM

Anh Thư | 13/04/2023, 08:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với món kem 10.000 đồng và đồ uống chỉ 25.000 đồng, ToCoToCo Ice Cream – Coffee đang là sự lựa chọn lý tưởng với các bạn trẻ thành phố.

Trong các chuỗi trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam, quy mô của ToCoToCo gần như có độ phủ lớn nhất. ToCoToCo bắt đầu tăng trưởng vượt trội vào năm 2013 và chuỗi mở rộng hệ thống từ Nam ra Bắc với 600 cửa hàng. Thương hiệu này gần như chiếm hết các vị trí ''đắc địa'' nhất tại Hà Nội, Sài Gòn và vẫn không ngừng bành trướng các cửa hàng tại khu vực tỉnh.

to-to-2.jpg
Giới trẻ cuồng nhiệt với ToCoToCo Ice Cream – Coffee với màu sắc chủ đạo cam bắt mắt, thu hút khách hàng với món kem chỉ 10,000 đồng.

Cơn sốt tiếp tục không có điểm dừng khi mạng xã hội rần rần với sự xuất hiện ToCoToCo Ice Cream – Coffee với màu sắc chủ đạo cam bắt mắt, thu hút khách hàng với món kem chỉ 10.000 đồng.

Ngay từ sáng ngày 10/4, cửa hàng ToCoToCo Ice Cream – Coffee tại Tân Hương và Tô Ngọc Vân mở bán đã thu hút hàng trăm khách hàng đến từ sớm xếp hàng để được tận tay thưởng thức những cây kem thơm ngon đến từ thương hiệu này. Dự kiến trong những ngày tới, "cơn sốt" kem chưa thể hạ nhiệt.

Cửa hàng được đầu tư kỹ càng vào nội thất cho tới cách bài trí đều theo những concept hiện đại, toát lên vẻ phóng khoáng, hiện đại, đúng gu của giới trẻ Việt. Nhiều tín đồ chẳng ngần ngại khen rằng ToCoToCo Ice Cream – Coffee là một cửa hàng đồ uống đặc biệt, sở hữu phong cách riêng và mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Chưa kể, đồ uống được nhận xét chung là ngon, được pha chế theo công thức khác biệt nên càng uống lại càng "ghiền".

toto-co.jpg
Gần như giới học sinh, sinh viên ở các thành phố không ai là không biết đến ToCoToCo, từng được ví như "trà sữa quốc dân''

Gần như giới học sinh, sinh viên ở các thành phố không ai là không biết đến ToCoToCo, từng được ví như "trà sữa quốc dân''. Trong chiến lược mở rộng tệp khách hàng là các em học sinh cũng như thay đổi các món mới trendy thì sự xuất hiện ToCoToCo Ice Cream – Coffee nổi bật trên thị trường F&B khi bán kem 10.000 đồng và đồ uống chỉ 25.000 đồng.

Ngay từ khi phát triển thị trường nhượng quyền, ToCoToCo Ice Cream – Coffee đã đã “chơi lớn” nhượng quyền 0 đồng (phía đối tác sẽ không phải tốn phí sử dụng tên thương hiệu) và tổng chi phí nhượng quyền chỉ 345 triệu, chiết khấu trực tiếp 30 triệu.

Dù Mixue đã tung kem 10.000 đồng từ lâu nhưng hiện tại việc ToCoToCo Ice Cream – Coffee chuyển mình, có thể là bán thêm kem 10.000 đồng để không bị lép vế trên sân nhà của mình vốn cũng được nhiều chuyên gia trong ngành F&B cho rằng đó là bước đi khôn ngoan và thông minh. Và chính nhờ sự kinh doanh bài bản, có chiến lược kĩ càng, ToCoToCo Ice Cream – Coffee hứa hẹn dễ dàng chinh phục khách hàng và chiếm lĩnh thị trường F&B.

Hotline: 1900 63 69 36

Fanpage: https://www.facebook.com/tocot...

Website: https://tocotocotea.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ToCoToCo Ice Cream – Coffee bán kem 10.000 đồng hút giới trẻ TPHCM