Tội ác của vũ công xinh đẹp lấy chồng doanh nhân: Cuộc hôn nhân đen tối

05/10/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tìm hiểu mối quan hệ của vị doanh nhân với vợ, cảnh sát phát hiện cặp đôi này có một cuộc hôn nhân đầy bất ổn.

Điều tra về cái chết của Donald Mellon, các nhà chức trách đã nhanh chóng phát hiện nhiều vấn đề nghiêm trọng trong mối quan hệ giữa vị doanh nhân với người vợ thứ hai, vốn là một vũ công thoát y trẻ trung, xinh đẹp và nóng bỏng.

Tội ác của vũ công xinh đẹp lấy chồng doanh nhân: Cuộc hôn nhân đen tối - 1

Rebekah Cheever và chồng đã có một cuộc hôn nhân đầy bạo lực.

Mối quan hệ bất ổn

Từ khi còn hẹn hò, Donald Mellon đã tỏ ra ghen tuông và yêu cầu Rebekah Cheever dừng công việc vũ công tại câu lạc bộ thoát y. Bất cứ khi nào cô có lịch biểu diễn, Donald sẽ đến câu lạc bộ và gây náo loạn, khiến cô phải tự nghỉ việc hoặc bị sa thải.

Rebekah cáo buộc Donald đã đánh và bóp cổ cô mỗi khi anh say rượu. Mặc dù vậy, họ vẫn kết hôn và mọi chuyện sau đó không thay đổi nhiều. “Mọi thứ đều xoay quanh anh ấy trong thế giới của tôi. Tôi đã nghĩ mình là một người phụ nữ tồi tệ, một người vợ tồi tệ và một con điếm”, Rebekah sau này nói.

Vào tháng 4/2006, hai người đang ở bên ngoài một quán bar thì xảy ra tranh cãi. Các nhân chứng kể lại rằng Donald đã đá và húc đầu vào Rebekah. Nhưng khi cảnh sát đến, Rebekah từ chối hợp tác.

Hai người làm thuê từng sống tại căn hộ của Donald và Rebekah trong một năm cho biết họ đã tận mắt chứng kiến những bữa tiệc say xỉn mất kiểm soát của cặp đôi này. Tiếng la hét không ngừng nghỉ và bạo lực xảy ra thường xuyên đến mức hai người cuối cùng không thể chịu đựng được và quyết định rời đi.

Đôi vợ chồng bạo lực

Không chỉ có những người làm thuê, ngay cả cảnh sát cũng nhiều lần chứng kiến cảnh tượng tương tự. Chỉ trong vòng một năm trước khi xảy ra vụ án mạng, cảnh sát đã được gọi đến nhà Donald 21 lần để kiểm tra phúc lợi và các vấn đề về hành hung, bạo lực gia đình.

Vào tháng 3/2011, nhà chức trách có mặt sau khi nút báo động khẩn cấp của hệ thống báo động trong ngôi nhà được kích hoạt. Tại đây, họ thấy cả hai mắt của Rebekah sưng và đỏ. Donald cho biết vợ mình đã đập mặt vào đầu giường. Rebekah lại nói với một sĩ quan rằng: “Giúp tôi với”.

Trong cuộc nói chuyện sau đó, người phụ nữ cáo buộc thường xuyên bị chồng đe dọa. Rebekah nói thêm rằng cô muốn rời xa anh. Nhưng rồi khi biết tin Donald bị bắt vì tội hành hung, Rebekah lập tức cho biết: “Các anh không biết các anh vừa làm gì với tôi đâu. Các anh đã giết tôi rồi. Anh ta sẽ giết tôi”. Tuy nhiên, làm việc với cảnh sát, Donald lại phủ nhận các cáo buộc và khẳng định "tất cả đều là dối trá".

Video từ camera giám sát trong nhà Donald cho thấy mặt tối trong cuộc sống của cặp vợ chồng. Cảnh tượng Donald tát, đấm, xô ngã, giật tóc Rebekah xuất hiện khá nhiều. Cũng có một số trường hợp Rebekah vung gậy vào Donald.

Những cuộc chiến không chỉ diễn ra sau cánh cửa đóng kín. Camera ở sân sau ghi lại cảnh Donald giận dữ đuổi theo một con vật cưng của gia đình, sau đó đuổi theo Rebekah, túm lấy áo rồi đẩy cô ngã sau đó cầm chân kéo lê vài mét và ném cô xuống bể bơi.

Tất cả những điều này chỉ diễn ra trong thời gian 1 tuần và tình cờ được camera ghi lại. Cảnh sát tự hỏi còn những chuyện gì trước đó và tần suất xảy ra như thế nào.

Rebekah đã viết trong nhật ký rằng cô đang bị đẩy đến bờ vực thẳm. Người phụ nữ này nhắc tới việc Donald từng dọa rằng anh sẽ thuê sát thủ đột nhập vào nhà, sát hại Rebekah rồi dàn dựng hiện trường như một vụ cướp.

Nhưng trái ngược với những cáo buộc này, người thân của Donald lại khẳng định mối đe dọa duy nhất của Donald là rời bỏ Rebekah vì anh sợ sẽ bị người vợ hung bạo trả thù.

(Còn nữa)

--------------------

Mời đọc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 13h00 ngày 6/10 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên123
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tội ác của vũ công xinh đẹp lấy chồng doanh nhân: Cuộc hôn nhân đen tối