Tội ác của vũ công xinh đẹp lấy chồng doanh nhân: Đoạn video gây sốc

04/10/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong đoạn camera mà cơ quan chức năng không cho chiếu công khai, cựu vũ công đã chĩa thẳng súng vào mặt chồng rồi bóp cò.

Điều tra về cái chết của Donald Mellon, các nhà chức trách đã nhanh chóng phát hiện nhiều vấn đề nghiêm trọng trong mối quan hệ giữa vị doanh nhân với người vợ thứ hai, vốn là một vũ công thoát y trẻ trung, xinh đẹp và nóng bỏng.

Người phụ nữ dối trá

Tại đồn cảnh sát, Rebekah Cheever nói với cảnh sát rằng cô không liên quan tới cái chết của chồng mình là Donald Mellon và cũng không biết chuyện gì đã xảy ra với anh.

Rebekah kể rằng vào tối 31/7/2012, hai vợ chồng cô đều say do uống nhiều rượu. Khi tỉnh lại, Rebekah thấy Donald nằm ở phòng khách với vết đạn trên đầu. "Khi tôi bước ra khỏi phòng và nhìn thấy Donald, tôi đã nghĩ: “Sao anh lại nằm ngoài này, anh đang làm gì vậy?”. Và sau đó tôi thốt lên “Ôi Chúa ơi” khi thấy thứ gì đó giống như máu chảy ra từ đầu anh ấy. Tôi muốn gọi 911 ngay lập tức", Rebekah nói với các thám tử.

Tội ác của vũ công xinh đẹp lấy chồng doanh nhân: Đoạn video gây sốc - 1

 Hiện trường vụ án mạng.

Cựu vũ công khẳng định cô ta không biết Donald tự bắn hay ai đó đã sát hại anh. Tuy nhiên, con gái của Donald với vợ cũ lại biết điều này khi nhận được một tin nhắn thoại từ bố mình vào 21h44, đúng thời điểm vị doanh nhân 46 tuổi bị sát hại.

Theo đó, chỉ vài giây trước khi chết, Donald đã kịp cầm điện thoại gửi thư thoại cho con. Trong đoạn ghi âm, giọng của Donald vang lên: “Hãy gọi cho bố” rồi sau đó là những tiếng ngắt quãng, hốt hoảng và cuối cùng là tiếng súng vang lên. Người thân cho biết có lẽ lúc đó Donald đã quay lại và thấy Rebekah xuất hiện với khẩu súng trên tay.

Một chiếc camera trên tường phòng khách mà cảnh sát tìm thấy sau đó đã chứng minh nhận định này là đúng. Khi các nhà điều tra xem đoạn video vào thời điểm được đánh dấu là 21h44, toàn bộ diễn biến trong đêm định mệnh đó đã hiện ra.

Sự thật trong chiếc camera

Trong video từ camera, nhóm điều tra thấy Donald đang ngồi trên ghế sofa ở phòng khách, cầm điện thoại và gửi thư thoại cho con gái. Khoảng 21h45, Rebekah bước tới gần Donald với khẩu súng ngắn rồi bắn vào đầu chồng mình. Phát súng khiến Donald ngã xuống ghế.

Sau phát súng kinh hoàng ấy, Rebekah thản nhiên ngồi xuống ghế và hút thuốc ngay cạnh người bạn đời đang hấp hối của mình trong suốt 23 phút tiếp theo. Cuối cùng, cô ta mới quay số gọi 911.

Người thân của Donald tin rằng 23 phút đó là thời điểm vàng để có thể cứu sống anh. Khi Rebekah gọi 911 thì đã quá muộn. Cảnh sát nhận định có thể Rebekah hút thuốc khi cân nhắc nên gọi 911 hay không, hoặc có thể cô ta muốn chờ thêm một khoảng thời gian để chắc chắn rằng Donald đã chết rồi mới gọi điện thoại.

Với bằng chứng quá rõ ràng, cảnh sát bắt Rebekah ngay lập tức. Tuy nhiên, họ vẫn không hiểu tại sao cựu vũ công này lại sát hại chồng mình ngay tại nhà, trước camera giám sát và không hề có ý định phi tang hay dàn dựng hiện trường để đánh lạc hướng điều tra?

Các thám tử đã tập trung vào tìm hiểu mối quan hệ của Donald với Rebekah và phát hiện cặp đôi này có một cuộc hôn nhân đầy bất ổn.

(Còn nữa)


Bài liên quan
Giải mã tội ác của nam sinh lớp 9 sát hại bạn gái 15 tuổi, chôn xác trong vườn nhà
Do mâu thuẫn cãi vã, T. đã đánh bạn gái ngất rồi siết cổ nạn nhân và kéo ra vườn nhà chôn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tội ác của vũ công xinh đẹp lấy chồng doanh nhân: Đoạn video gây sốc