Tới Phú Quốc dạo chơi, nàng mẫu xứ sở Kim Chi gây chú ý khi lên đồ như diễn thời trang

15/07/2023, 19:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rất nhiều hình ảnh dạo chơi ở Phú Quốc được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Tới Phú Quốc dạo chơi, nàng mẫu xứ sở Kim Chi gây chú ý khi lên đồ như diễn thời trang - 1

Tới Phú Quốc dạo chơi, nàng mẫu xứ sở Kim Chi gây chú ý khi lên đồ như diễn thời trang - 2Tới Phú Quốc dạo chơi, nàng mẫu xứ sở Kim Chi gây chú ý khi lên đồ như diễn thời trang - 3

Nàng mẫu Hàn Quốc "xả" hình mặc đồ bơi khoe dáng thu hút khi du lịch ở Phú Quốc.

Sau Huế, Đà Nẵng, Nha Trang... Phú Quốc là điểm đến được nhiều du khách quốc tế lựa chọn. Không chỉ thời tiết, cảnh quan mà ẩm thực và con người nơi đây đều là một trong những lý do níu chân du khách trong và ngoài nước. 

Những cảnh quan xinh đẹp dù lúc bình minh, hoàng hôn hay nhiều khoảnh khắc trong ngày đều trở thành phông nền chụp hình thu hút cho mỗi người. Sau Hội An, những bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc được nhiều người nổi tiếng xứ sở Kim Chi ghé thăm.

Những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu... Hàn Quốc đều chụp hình check in trên mạng xã hội. Hành động này giúp lan tỏa và giới thiệu danh lam thắng cảnh tới bạn bè quốc tế.

Với những nàng mẫu xinh đẹp Hàn Quốc, khi tới đây, họ đều mang theo rất nhiều trang phục để chụp hình. Những hình ảnh thu hút, mãn nhãn được ghi lại ở nhiều không gian và thời gian khác nhau. Một trong số đó, có thể kể tới người mẫu Jinuary. Cô có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Dù đã quay trở lại Hàn Quốc nhưng Jinuary vẫn "xả hình" Phú Quốc với nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Trang phục cô mặc khi tới Phú Quốc nhận được lời khen đa dạng từ kiểu dáng tới phong cách, như đi diễn thời trang. 

Tới Phú Quốc dạo chơi, nàng mẫu xứ sở Kim Chi gây chú ý khi lên đồ như diễn thời trang - 4

Jinuary khoe thân hình chuẩn mẫu với váy bodycon màu xanh nhã nhặn. Những hình ảnh cô chia sẻ cho thấy cô khá ưa chuộng phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng.

Tới Phú Quốc dạo chơi, nàng mẫu xứ sở Kim Chi gây chú ý khi lên đồ như diễn thời trang - 5

Làn da trắng mịn của cô như phát sáng trong đêm với thiết kế váy 2 dây nữ tính.

Tới Phú Quốc dạo chơi, nàng mẫu xứ sở Kim Chi gây chú ý khi lên đồ như diễn thời trang - 6

Nhiều cảnh đẹp được Jinuary ghi lại khi lựa chọn những trang phục phù hợp với từng bối cảnh.

Jinuary khoe dáng thu hút trong nhiều set đồ bơi 2 mảnh, diện tích khiêm tốn. Vốn là một người mẫu nên cô dễ dàng ghi điểm khi lăng xê trang phục nóng bỏng này. Trong những lần dạo chơi ở chợ đêm Phú Quốc, Jinuary chọn trang phục có tính ứng dụng cao và ưu tiên sự thoải mái khi vận động.

Chiều cao lý tưởng, làn da trắng mịn màng giúp cô tỏa sáng dù xuất hiện ở bất kỳ không gian nào. Ngoài ra, những chiếc váy điệu đà cũng được Jinuary lăng xê trong nhiều dịp khác nhau. Công thức phối đồ của cô khá đơn giản nhưng luôn đạt được hiệu quả thẩm mỹ.

Tới Phú Quốc dạo chơi, nàng mẫu xứ sở Kim Chi gây chú ý khi lên đồ như diễn thời trang - 7

Ngoại hình xinh đẹp của Jinuary thu hút sự chú ý của những người qua đường, khi cô dạo chơi ở chợ đêm Phú Quốc. Cùng với đó, cô luôn ưu tiên lối trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp nữ tính. 

Tới Phú Quốc dạo chơi, nàng mẫu xứ sở Kim Chi gây chú ý khi lên đồ như diễn thời trang - 8

Khi thăm quan vườn thú, cô chọn mặc áo quây năng động và giúp giải nhiệt cơ thể hiệu quả những ngày hè.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tới Phú Quốc dạo chơi, nàng mẫu xứ sở Kim Chi gây chú ý khi lên đồ như diễn thời trang