Mở đầu đó là chương trình chào đón du khách quay lại Hàn Quốc gắn liền với khẩu hiệu “Travel to Korea Begins Again”. Đến với chương trình du khách sẽ nhận được hàng loạt các ưu đãi cực hấp dẫn như: giảm giá vé máy bay 5-10% đối với 2 hãng hàng không hàng đầu Hàn Quốc là Korean Air và Asiana Airlines; vận hành Trung tâm chào đón (Welcome center) tại sân bay Incheon (từ 1/6 – 24/7) nơi du khách sẽ nhận được những set quà chào mừng xinh xắn, tham gia các trò chơi nhận quà, một số đoàn khách sẽ được tham gia vào chương trình trình diễn chào mừng sôi động; Nhận coupon book từ hơn 130 đơn vị với hàng trăm ưu đãi giảm giá cho các dịch vụ trải nghiệm, mua sắm, ẩm thực …
Nếu du khách gặp khó khăn tại Hàn Quốc hãy gọi điện đến tổng đài trợ giúp 1330, tổng đài có dịch vụ trợ giúp bằng nhiều thứ tiếng, trong đó có cả tiếng Việt, các biển quảng cáo cho tổng đài 1330 sẽ xuất hiện ở rất nhiều nơi từ sân bay, đến ga tàu tốc hành để du khách có thể thuận tiện tìm thấy nguồn trợ giúp; Ngoài ra KTO cũng đã chuẩn bị một trang web tổng hợp mọi thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn, tại đây bạn còn được tham gia minigame bình chọn địa điểm du lịch Hàn Quốc với hàng trăm giải thưởng ấn tượng như vé máy bay khứ hồi, điện thoại, máy ảnh…
Tiếp nối thành công của nhiều năm trước, KTO tiếp tục tổ chức hội thảo du lịch khen thưởng kết hợp hội họp với tên gọi MICE ROADSHOW 2022. Đây là nơi kết nối những đơn vị lữ hành Việt Nam và Hàn Quốc, gia tăng sự hợp tác trong lĩnh vực du lịch khen thưởng và hội họp tại Hàn Quốc.
Sự kiện lần này diễn ra vào ngày 22/6 tại Hà Nội và 24/6 tại Hồ Chí Minh với sự tham dự của ông Kwon Jong Sul – Vụ trưởng Vụ du lịch MICE của KTO tại Hàn Quốc và hơn 150 các đơn vị du lịch, lữ hành tại Việt Nam và Hàn Quốc cùng các sở ban ngành chuyên môn.
Bên cạnh đó, bắt sóng xu hướng giới trẻ, KTO sẽ khiến Tiktok – mạng xã hội video ngắn hàng đầu hiện nay - bùng nổ với hàng loạt video du hí Hàn Quốc của các hot Tiktoker, của những người nổi tiếng trong mùa hè này. Chương trình với chủ đề “Hi Korea – Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé” sẽ bắt đầu với chuyến famtour cùng các bạn Tiktoker, tiếp đến là họp báo ra mắt chiến dịch, đồng thời tổ chức hashtag challenge, minigame thôi thúc những tâm hồn đam mê xê dịch đến với Hàn Quốc, quay trở lại với Hàn Quốc và yêu Hàn Quốc thêm một lần nữa.
Sau 3 năm kể từ thành công của Korea Days in Hochiminh, KTO cũng sẽ đem đến một chương trình giao lưu văn hóa du lịch Việt Nam với quy mô cực lớn tại Hà Nội có tên gọi Korea Days in Hanoi – Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội. Chương trình sẽ diễn ra vào tháng 11 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc.
Sự kiện cũng được xem là là nơi để giao lưu, thắm thiết tình bằng hữu giữa 2 đất nước nhân dịp kỷ niệm 30 ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.
Trong quãng thời gian tạm ngưng vì dịch bênh, Hàn Quốc cũng đã tạo nên nhiều điểm du lịch mới, ấn tượng dành cho du khách khi quay trở lại. Từ các điểm du lịch ứng dụng media art hiện đại đến tại trung tâm triển lãm, bảo tàng và những điểm du lịch hòa mình với thiên nhiên...
“Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho du khách những chuyến du lịch Hàn Quốc tuyệt vời nhất. Tôi hy vọng, chương trình của KTO sẽ giúp du khách luôn cảm thấy được chào đón và lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến đầu tiên sau thời kỳ đại dịch. Du lịch Hàn Quốc sẽ nỗ lực để ngày càng tốt hơn nữa, mong rằng người dân Việt Nam sẽ luôn chờ đón những hoạt động thú vị từ KTO” - ông Lee Jae Hoon – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam khẳng định.