Là năm đầu tiên hồi phục hoạt động vận chuyển bằng đường hàng không, sân bay quốc tế Incheon đang tích cực phát triển các dịch vụ tiện ích, chương trình xúc tiến thương mại, hội thảo giới thiệu điểm đến, hỗ trợ tài chính lên đến 50 triệu won (tương đương khoảng 1 tỷ VND) cho các đường bay có tỷ lệ phục hồi cao, và các sản phẩm du lịch quá cảnh (stop-over) tại Incheon.
Đặc biệt, dự kiến trong năm nay, các hạn chế vốn bị áp dụng do tác động của Covid-19 sẽ hoàn toàn được dỡ bỏ và trở lại bình thường hóa như thời kỳ trước dịch.
Giám đốc Tập đoàn sân bay quốc tế Incheon Kim Kyung Wook cho biết “Xu hướng nới lỏng biện pháp phòng dịch và mở cửa biên giới gần đây ở cả hai quốc gia đang đặt ra nền tảng cho sự hồi sinh của ngành du lịch hàng không. Chúng tôi sẽ tiến hành các hoạt động tiếp thị đón đầu để hồi sinh du lịch hàng không bằng cách tích cực lắng nghe ý kiến của các tổ chức có liên quan như Chính phủ, các hãng hàng không và công ty du lịch". Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, ông Lee Jae Hoon cũng cho biết thêm “Sau sự kiện giới thiệu về du lịch quá cảnh lần này, KTO sẽ phối hợp với các bên đồng tổ chức để có những hoạt động tiếp thị chặt chẽ hơn và các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho du khách Việt Nam.
Ngoài ra, để kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, KTO Việt Nam sẽ tích cực phối hợp với các bộ ban ngành tại Việt Nam, cơ quan xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc và các đơn vị lữ hành, du lịch để thúc đẩy phục hồi giao lưu du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc trong năm 2022 này”.