Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch ở Việt Nam

Hoài Nam | 13/10/2021, 20:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) vừa phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội và 4 bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh 1.000 phần quà với giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Tại Hà Nội, đoàn tới thăm hỏi và trao tặng 500 phần quà tới các bác sĩ, cán bộ, nhân viên của bệnh viện Đa khoa Đống Đa và bệnh viện Thanh Nhàn. Tại TP Hồ Chí Minh, đại diện của KTO tới thăm hỏi và trao gửi 500 phần quà tới các bác sĩ, cán bộ, nhân viên của 4 bệnh viện gồm: Bệnh viện Thu dung Điều trị Covid-19 số 8 và 13, Bệnh viện Nhiệt đới thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

2.-ong-park-jong-sun-truong-dai-dien-tong-cuc-du-lich-han-quoc-trao-qua-tang-tiep-suc-cho-doi-ngu-y-bac-si-tai-bv-thanh-nhan-ha-noi.jpg
Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trao quà tặng tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ tại BV Thanh Nhàn - Hà Nội

Mỗi phần quà bao gồm hồng sâm, gà hầm sâm, Vitamin C, viên dầu gấc bổ trợ sức khỏe và những món đồ lưu niệm truyền thống Hàn Quốc. Đây cũng là tình cảm cùng lời cảm ơn chân thành của KTO gửi tới đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 của Việt Nam.

Chương trình nằm trong chiến dịch 2021 Korea Love Box được KTO triển khai tại Việt Nam với thông điệp “Trao yêu thương, tiếp sức mạnh” trong tháng 10 này. Trong chiến dịch này, KTO “tiếp sức” đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 của Việt Nam thông qua nhiều hoạt động đa dạng.

bvdcso13-lv.jpg

Ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Sau gần 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, Hàn Quốc luôn coi Việt Nam là người bạn thân thiết nhất. Ngày hôm nay, tôi trực tiếp được đến Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa, tôi đã tận mắt chứng kiến các bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân, tôi thấy thật sự may mắn vì đã sống và làm việc tại Việt Nam. Tôi rất biết ơn các bác sĩ đã vất vả ngày đêm để chúng tôi có được cuộc sống bình an”.

Bài liên quan
Quảng Trị: Đảm bảo công tác phòng dịch Covid – 19 trong ngày thi đầu tiên
Sáng nay (7/7), gần 8.500 thí sinh của tỉnh Quảng Trị đã đến các điểm thi để tham dự buổi thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch ở Việt Nam