Top 5 địa điểm du lịch Sài Gòn chất lượng, đáng để trải nghiệm

28/03/2023, 18:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sài Gòn là thành phố hiện đại, sôi động với vô số địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng giá.

Những điểm du lịch không thể bỏ qua tại Sài Gòn

Nhà thờ Đức Bà

Địa chỉ: Số 01 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM

Top 5 địa điểm du lịch Sài Gòn chất lượng, đáng để trải nghiệm ảnh 1

Nét đẹp trong kiến trúc của Nhà thờ Đức Bà

Cái tên đáng để nhắc đến đầu tiên trong danh sách những điểm du lịch nổi tiếng Sài Gòn chính là nhà thờ Đức Bà. Đây là một điểm đến cực kỳ nổi tiếng mang trong mình những nét kiến trúc độc đáo của phong cách Roman, Gothic. Nơi đây được nhiều du khách chọn là địa điểm chụp hình cưới, check-in sống ảo.

Đến đây, bạn có thể thỏa thích chụp ảnh ở mọi góc độ và tham quan các quán cà phê, trò chơi thú vị. Vào buổi tối, bạn sẽ được hòa vào mình không khí nhộn nhịp, thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng của thành phố hoa lệ này.

Dinh Độc Lập

Địa chỉ: 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Dinh Độc Lập gắn liền với lịch sử đấu tranh của dân tộc, vì vậy, khi ghé thăm nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự hào hùng và niềm tự hào mãnh liệt. Nơi này cũng được xếp vào di tích lịch sử Quốc gia với nhiều công trình độc đáo, mang hơi hướng phương Đông, tuy nhiên, các chi tiết cũng được cách điệu rất độc đáo và tỉ mỉ.

Chợ Bến Thành

Địa chỉ: Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Nhắc đến những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chợ Bến Thành. Đây là một trong những khu chợ lâu đời nhất ở Hồ Chí Minh với mặt tiền rộng lớn, nằm trên 4 con đường chính. Mỗi một khu vực sẽ được thiết kế cổng riêng, khi vào tham quan chợ, bạn có thể tìm mua mọi thứ và được thưởng thức nhiều món ngon nổi tiếng.

Bưu điện trung tâm thành phố

Địa chỉ: Số 02 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM

Khi đi du lịch TPHCM mà bạn không tham quan bưu điện trung tâm thì đó sẽ là một thiếu sót rất lớn. Công trình này được thiết kế với lối kiến trúc vô cùng độc đáo được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Màu sơn vàng đặc trưng nổi bật mang đến vẻ đẹp hoài cổ và sang trọng.

Landmark 81

Địa chỉ: Số 720 A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Top 5 địa điểm du lịch Sài Gòn chất lượng, đáng để trải nghiệm ảnh 2

Ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố từ tòa Landmark 81

Landmark 81 là một trong những tọa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao 471m. Từ khi đưa vào hoạt động đến nay, tòa nhà này đã trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ. Bên trong tòa nhà có rất nhiều dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm, khu vui chơi. Bạn có thể mua được những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, thưởng thức các món hấp dẫn và ngắm cảnh đẹp bên ngoài.

Cập nhật giá vé máy bay Đà Nẵng – TPHCM tháng 3/2023 trên Traveloka

Đà Nẵng là thành phố lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên và là đầu mối giao thông quan trọng nhất. Vì vậy, du khách muốn đến Sài Gòn đều sẽ phải đến sân bay Đà Nẵng, đó là lý do mà chặng bay Đà Nẵng - Sài Gòn luôn nhộn nhịp và vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn trở thành chủ đề Hot vào mỗi dịp lễ tết.

Top 5 địa điểm du lịch Sài Gòn chất lượng, đáng để trải nghiệm ảnh 3

Săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng – Sài Gòn trên Traveloka

Thời điểm hiện tại, cả 4 hãng hàng không nội địa của Việt Nam đều khai thác chặng bay này. Cụ thể, số lượng chuyến bay từ Đà Nẵng đi Sài Gòn của từng hãng như sau Vietnam Airlines phục vụ 19 chuyến bay/ngày, Vietjet Air phục vụ 12 chuyến bay/ngày, Pacific Airlines phục vụ 6 chuyến bay/ngày và Bamboo Airways phục vụ 1 chuyến bay/ngày

Vào dịp lễ tết thì các hãng hàng không đều tăng tần suất khai thác để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chặng bay này xuất phát từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với 1 giờ 25 phút bay. Hiện tại, trên Traveloka, vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn Chặng có giá dao động từ 1.273.900 VND – 6.316.000 VND tùy từng hãng và thời điểm điểm đặt vé.

Top 5 địa điểm du lịch Sài Gòn chất lượng, đáng để trải nghiệm ảnh 4

Chi tiết giá vé máy bay chặng Đà Nẵng- Sài Gòn tháng 3/2023

Nếu bạn đặt vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng Sài Gòn thì sẽ nhận được mức rẻ hơn so với việc mua riêng vé chiều đi hoặc vé chiều về. Giá vé chặng bay này cũng phụ thuộc nhiều vào các chương trình khuyến mãi của hãng và kênh phân phối là Traveloka.

Để không bỏ lỡ bất kỳ mã giảm giá nào, khách hàng nên cài đặt tính năng Thông báo giá vé (Price Alerts) của Traveloka để tự động nhận được thông báo cho chuyến bay phù hợp ngân sách.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 địa điểm du lịch Sài Gòn chất lượng, đáng để trải nghiệm