Top 5 người tình của Loris Karius

T/H | 31/10/2022, 07:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong mắt CĐV Liverpool, thủ thành Loris Karius mãi là một tội đồ, sau khi phạm tới 2 sai lầm trong trận chung kết Champions League với Real Madrid hồi 2018.

Top 5 người tình của Loris Karius

Tuy nhiên, trong mắt các người đẹp, thủ thành người Đức với gương mặt nam tính và mái tóc dài lãng tử vẫn có một sức hút đặc biệt. Diletta Leotta, MC vạn người mê, là bóng hồng mới nhất lọt vào mê hồn trận tình yêu của Karius.

Janine Wiggert

Trước khi cặp với Leotta, bạn gái gần nhất của Karius là Janine Wiggert, một KOL chuyên về mảng làm đẹp. Trên Instagram, Janine là một nhân vật nổi tiếng với hơn 1,3 triệu người theo dõi. Cô được cho là bắt đầu cặp kè với Karius khi anh này thi đấu cho Hertha Berlin. Năm nay 30 tuổi, Janine hiện là mẹ đơn thân và đã có hai con riêng. Cô rất thích chia sẻ về cuộc sống trên của mình trên mạng xã hội, đặc biệt nhấn mạnh vào những kỳ nghỉ xa xỉ cũng như những hình ảnh sexy với bikini. Trước khi chia tay, Janine và Loris còn tính chuyện lâu dài. Theo báo chính Đức, Janine từng tới Anh để thăm Loris và gia đình.

Sophia Thamalla

Hiện tại, Sophia đang là bạn gái của ngôi sao quần vợt Alexander Zverev. Nhưng trước khi cặp với Zverev, nữ MC và diễn viên 33 tuổi này từng có 2 năm là bạn gái của Karius. Điều đáng nói là Karius chỉ chính thức thông báo chia tay Sophia sau khi trên mạng lan truyền hình ảnh anh đang hôn một cô gái khác trong khi đi nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp. Lúc ấy, Karius viết trên Twitter: "Hôm qua, có kẻ nào đó đã làm rò rỉ hình ảnh tôi đang bên cạnh một người phụ nữ khác. Thật buồn phải nói rằng chuyện chúng tôi đã chia tay được một thời gian là có thật. Tôi rất tiếc không thể thông báo với các bạn về chuyện này sớm hơn. Mong các bạn sẽ thông cảm cho chúng tôi".

Ianthe Rose

Ngôi sao của chương trình Made in Chelsea, Ianthe Rose, từng có 10 tháng làm bạn gái của Karius. Trước đó, cô cặp kè với Callum Best, con trai của huyền thoại Man United, George Best. Ngày còn yêu Karius, Ianthe rất chịu khó chia sẻ chuyện tình của hai người lên mạng xã hội, tất nhiên là cùng với những thông điệp bay bổng. Tuy nhiên, sau màn trình diễn thảm họa của Karius ở trận chung kết Champions League với Real Madrid, Ianthe tự thấy công phải giữ khoảng cách với thủ môn người Đức. "Người ta đe dọa sẽ đâm tôi, rồi sẽ giết hết mọi người trong gia đình tôi," Ianthe nói, "Rồi họ còn nói rằng mafia Nga đang truy lùng tôi… Tất cả những chuyện đó là quá sức chịu đựng với tôi."

Annelie Alpert

Annelie bắt đầu hẹn hò với Karius vào thời điểm anh ký hợp đồng với Liverpool, hồi 2016. Cô thậm chí còn chuyển tới Merseyside để được sống gần người tình của mình. Thời điểm đó, Annelie rất chịu khó chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống lãng mạn của hai người ở nước Anh. Thời điểm Karius ký hợp đồng với Liverpool, Annelie bày tỏ niềm tự hào với những gì bạn trai làm được. "Tiếp tục tỏa sáng nhé," cô viết trên Instagram. 
Tuy nhiên, sau 2 năm, Annelie cảm thấy cô không thể gắng gượng thêm được nữa. Cô nàng người mẫu 29 tuổi được cho là không thể thích nghi được với cuộc sống ở Anh. Sau khi chia tay Karius, cô trở lại quê nhà Hamburg và sống một cuộc sống yên bình. Cô thậm chí còn để chế độ ẩn danh trên mạng xã hội.

Pamela Reif

Không lâu sau khi chia tay Annelie, Karius đã tìm được tình yêu mới. Người được chọn lần này là Pamela Reif, chuyên gia chăm sóc sức khỏe lúc ấy mới 20 tuổi. Pamela rất nổi tiếng ở Đức với những video tư vấn về sức khỏe và làm đẹp trên Youtube. Dù đối tượng cô nhắm tới là phía nữ, tuy nhiên thực tế thì những người đăng ký kênh lại chủ yếu là nam giới. Điều này cũng không có gì khó hiểu khi Pamela luôn tận dụng mọi cơ hội để phô bày cơ thể đầy sức sống trong những bộ đồ tập bó sát. Hiện tại, kênh Youtube của Pamela có hơn 9 triệu người theo dõi. Nhiều video của cô có tới hàng chục triệu view.

Bài liên quan
Vợ cũ Giggs chia tay người tình
Người đẹp Stacey Cooke - vợ cũ cựu tiền vệ MU Ryan Giggs - và chàng ca sĩ Max George kém 9 tuổi đường ai nấy đi sau 4 năm hẹn hò.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 người tình của Loris Karius