Vợ cũ Giggs chia tay người tình

T/H | 23/03/2022, 14:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp Stacey Cooke - vợ cũ cựu tiền vệ MU Ryan Giggs - và chàng ca sĩ Max George kém 9 tuổi đường ai nấy đi sau 4 năm hẹn hò.

The Sun cho biết Max George đã xóa ảnh Stacey Cooke trên trang cá nhân. Bạn bè của hai người đều ngạc nhiên nhưng cuộc tình của vợ cũ Giggs và tình trẻ đã có dấu hiệu rạn nứt vài tháng trước. Từ tháng 12 năm ngoái, Max George tham gia tour quảng bá chương trình khiêu vũ trên truyền hình Strictly Come Dancing với bạn nhảy người Nga Katya Jones thay vì Stacey. Vài tuần sau, họ ngừng theo dõi Instagram của nhau.

Vợ cũ Giggs và người tình Max George bên nhau từ năm 2018. Ảnh: Instagram Max George

Vợ cũ Giggs và người tình Max George bên nhau từ năm 2018. Ảnh: Instagram Max George

"Bạn bè đều bất ngờ với thông tin này bởi không thể tưởng tượng Stacey với Max sẽ chia tay. Max vẫn nói đã tìm thấy người bạn đời hoàn hảo, rằng cô ấy là người mà anh muốn sinh con cùng. Thậm chí, anh vui vẻ làm cha dượng của hai con Stacey. Ngay khi mối quan hệ tình cảm bắt đầu, Max luôn nói không cảm thấy khoảng cách tuổi tác là vấn đề và đó là sợi dây gắn kết mạnh mẽ nhất mà anh từng có với một phụ nữ", một người bạn cho hay.

Tuy nhiên, người này cũng nói: "Dù sao họ cũng không thoát ra khỏi sự thật rằng cả hai đang ở giai đoạn khác của cuộc đời. Max trở lại với hào quang sân khấu khi tham gia tour Strictly rồi tái biểu diễn với nhóm The Wanted".

Đại diện Stacey và Max George từ chối bình luận về việc riêng của thân chủ. Hồi tháng một, giọng ca nhóm The Wanted tâm sự sức khỏe tinh thần của anh bị ảnh hưởng nặng nề trong hai năm đại dịch. Max George không nhắc tới Stacey mà đề cập tới bạn nhảy Katya Jones, nói rằng cô giúp đầu óc anh cảm thấy tốt hơn.

Vợ cũ Giggs và chàng ca sĩ nhóm The Wanted lần đầu gặp nhau tại V Festival năm 2011 khi Max đang hẹn hò người đẹp Michelle Keegan. Lúc đó, hôn nhân của Giggs chưa tan vỡ. Năm 2018, Stacey và Max được bạn bè giới thiệu và hai người nhanh chóng hẹn hò khi cùng độc thân. Anh dọn về sống chung với Stacey trong biệt thự 3,5 triệu bảng của cô.

Trong những cuộc phỏng vấn sau khi thành đôi, chàng ca sĩ trẻ đều hết lời ca ngợi bà mẹ hai con. "Tôi chỉ nghĩ chúng tôi là một đôi hòa hợp. Chúng tôi không nghĩ về tuổi tác và nó chưa bao giờ nằm trong các cuộc thảo luận. Tôi và cô ấy muốn có thêm thành viên nhí nữa ở một thời điểm nào đó, nếu được sẽ rất tuyệt. Rõ ràng không có gì đảm bảo nhưng tôi chắc rằng chúng tôi đều có chung cảm giác như vậy", Max George có lần cho biết.

Cựu tiền vệ xứ Wales Ryan Giggs và vợ cũ Stacey Cooke kết hôn năm 2007, có hai con đang ở tuổi teen. Năm 2017, hai người ly dị sau bê bối ngoại tình ầm ĩ của Giggs. Huyền thoại MU bị phanh phui scandal qua lại với em dâu Natasha và người đẹp đồng hương Imogen Thomas trong suốt 10 năm hôn nhân.

Cựu tiền vệ Ryan Giggs và vợ cũ Stacey đi xem giải quần vợt Wimbledon năm 2012 khi còn bên nhau. Ảnh: Wenn

Cựu tiền vệ Ryan Giggs và vợ cũ Stacey đi xem giải quần vợt Wimbledon năm 2012 khi còn bên nhau. Ảnh: Wenn

Bài liên quan
6 mỹ nhân thể thao bán mình cho trang web “ảnh nóng”
(GDTĐ) - Vì tiền, 6 VĐV thể thao đã sẵn sàng chia sẻ những bức ảnh gợi dục trên các trang web có nội dung khiêu dâm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ cũ Giggs chia tay người tình