Top 5 phim bom tấn sẽ công phá rạp chiếu mùa Hè 2023

Định Yên | 07/05/2023, 07:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Loạt phim bom tấn từ robot, siêu anh hùng, tới thương hiệu đua xe đình đám hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi tín đồ đam mê phim ảnh dịp Hè 2023.

1. Fast X (tựa Việt: Fast & Furious 10)

Trải qua hàng loạt nhiệm vụ nguy hiểm, Dom Toretto (Vin Diesel) và gia đình của mình đã vượt mặt, bỏ xa mọi đối thủ trên đường đua. Giờ đây họ phải đối đầu với kẻ thù nguy hiểm nhất: một mối đe dọa từ bóng tối quá khứ, nay quyết tâm nghiền nát gia đình của Dom và hủy hoại mọi thứ anh ấy yêu quý.

Phần phim thứ 10 của loạt Fast & Furious viết nên các chương cuối cùng của một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất toàn cầu kéo dài qua ba thập niên.

phim-thang-5-4-.jpg
"Fast & Furious10" viết nên các chương cuối cùng của một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Fast & Furious 10 chào đón sự trở lại của dàn diễn viên làm nên tên tuổi và là một trong những bom tấn đáng được chờ đợi nhất Hè năm nay. Chịu trách nhiệm đạo diễn cho bom tấn lần này là Louis Leterrier - với chuyên môn trong việc chỉ đạo các bộ phim hành động hẳn sẽ đem tới một viễn cảnh mới mẻ cho Fast & Furious 10.

Ngoài câu chuyện về gia đình, Fast & Furious 10 chiêu đãi “đặc sản” của dòng phim đua xe đó là những cảnh đọ tốc độ khốc liệt của siêu xe gầm rú, các pha cháy nổ mãn nhãn và cả những cú combat cực căng từ dàn diễn viên toàn sao.

2. Transformers: Rise of the Beasts (tựa Việt: Transformers: Quái thú trỗi dậy)

Tác phẩm thứ 7 tới từ loạt phim robot biến hình Transformers mang tên Transformers: Quái thú trỗi dậy hứa hẹn là tác phẩm có quy mô hoành tráng và “điên rồ” nhất.

Optimus Prime, Bumblebee và các thành viên của Autobots sẽ trở lại dưới bàn tay sản xuất của Michael Bay. Lấy bối cảnh thập niên 90, nội dung phim xoay quanh một cặp nhà khảo cổ học vướng vào cuộc xung đột giữa ba phe khác nhau của các robot biến hình: Maximals, Terrorcons và Predacons.

phim-thang-5-1-.jpg
"Transformers: Quái thú trỗi dậy" hứa hẹn là tác phẩm có quy mô hoành tráng và “điên rồ” nhất.

Bộ phim dựa trên cốt truyện Beast Wars và được đạo diễn bởi Steven Caple Jr. (Creed II), với Peter Cullen đảm nhận vai trò lồng tiếng cho Optimus Prime và những cái tên như Ron Perlman, Anthony Ramos và Dominique Fishback tham gia dàn diễn viên.

3. The Flash

The Flash là một trong những siêu anh hùng nổi tiếng và được yêu thích nhất trong vũ trụ DC. Do đó, trong nhiều năm fan đã chờ đợi một bom tấn kinh phí lớn chuyển thể riêng về nhân vật này.

The Flash 2023 được thiết lập để giới thiệu khái niệm đa vũ trụ cho Vũ trụ mở rộng DC (DCEU). Điều này mở ra khả năng kể chuyện vô tận và cho phép các nhân vật và cốt truyện từ các vũ trụ và dòng thời gian khác nhau tương tác với nhau. Bộ phim dự kiến sẽ là sự bổ sung đột phá và thay đổi cuộc chơi cho DCEU.

phim-thang-5-2-.jpg
"The Flash 2023" được thiết lập để giới thiệu khái niệm đa vũ trụ cho Vũ trụ mở rộng DC (DCEU).

Tác phẩm siêu anh hùng sẽ chứng kiến sự trở lại của một số nhân vật quan trọng trong các bộ phim trước của DC, bao gồm Batman Ben Affleck và Người dơi phiên bản Michael Keaton từ bộ phim năm 1989, hay Tướng Zod của Michael Shannon.

Ngoài ra, trailer còn đem tới sự xuất hiện của Kara/Supergirl do Sasha Calle thủ vai. The Flash được đạo diễn bởi Andy Muschietti, nổi tiếng với các tác phẩm kinh dị Mama, It và It Chapter Two.

4. Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo phần một)

Nhờ thành công liên tục, mọi phần phim mới của Mission: Impossible đều được háo hức chờ đợi. Là phần phim thứ bảy trong loạt phim hành động gián điệp đình đám Mission: Impossible, Nghiệp Báo sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của Cruise trong vai siêu điệp viên Ethan Hunt cùng với một số đồng minh quen thuộc, những kẻ thù mới và tất nhiên không thể thiếu là các pha mạo hiểm.

phim-thang-5-5-.jpg

Được coi là ngôi sao điện ảnh cuối cùng, tài tử lão luyện này gây dựng sự nghiệp cả đời bằng cách tự mình thực hiện những pha hành động đỉnh cao tột bậc, mà sắp tới đây Ethan Hunt cùng Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo phần một hứa hẹn đặt ra những tiêu chuẩn vàng mới cho điện ảnh hành động.

Ngoài Cruise, Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Henry Czerny, Vanessa Kirby và Frederick Schmidt sẽ tiếp tục trở lại trong phần phim này. Người hâm mộ dòng phim điệp viên hành động có lẽ sẽ có khoảng thời gian đứng ngồi không yên trước khi tác phẩm ra mắt.

5. Oppenheimer

Trở lại với ghế đạo diễn, Christopher Nolan đem tới dự án mới nhất là phim khoa học - tiểu sử lấy chủ đề về cha đẻ bom nguyên tử J. Robert Oppenheimer. Đây là nhà vật lý lý thuyết đã dẫn đầu một nhóm phát triển bom nguyên tử trong Thế chiến II - một dự án đã thay đổi mãi mãi tiến trình lịch sử.

phim-thang-5-3-.jpg

Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên gồm Cillian Murphy, Emily Blunt, Robert Downey Jr., Matt Damon, Rami Malek, Florence Pugh, Benny Safdie, Michael Angarano, Josh Hartnett và Kenneth Branagh. Christopher Nolan là một trong những đạo diễn tài năng và được kính trọng nhất Hollywood hiện nay.

Các phim của ông sở hữu thành tích phòng vé và chất lượng nghệ thuật vượt trội, chẳng hạn như Inception và loạt The Dark Knight, đã mang lại cho Nolan một lượng người hâm mộ trung thành và danh tiếng như một đạo diễn sở hữu thứ ngôn ngữ điện ảnh thông minh và đầy thẩm mỹ.

Bài liên quan
The Rock có thể vắng mặt trong Fast & Furious 9
Một chi tiết nhỏ nhưng có thể khiến fan Fast & Furious hụt hẫng - đó là nhân vật Queenie Shaw nhắc khéo về sự vắng mặt của The Rock trong Fast & Furious 9.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 phim bom tấn sẽ công phá rạp chiếu mùa Hè 2023