Tiktoker Lê Bống lần đầu đóng phim truyền hình 'Nhà mình lạ lắm'

Định Yên | 28/04/2023, 08:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tiktoker Lê Bống lần đầu đóng phim truyền hình "Nhà mình lạ lắm" cùng NSND Trung Anh, Kim Xuân, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú...

Phim Nhà mình lạ lắm do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện vừa công bố những hình ảnh mới nhất sau hơn 2 tháng bấm máy tại Hà Nội và các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Bắc Giang.

Chuyện phim xoay quanh một “gia đình mới” của cô bé Thanh Mỹ, người đã mất đi toàn bộ trí nhớ và đối mặt với những sang chấn tâm lý nặng nề sau một vụ tai nạn thảm khốc.

nha-minh-la-lam-2-.jpg
NSND Trung Anh tập trung nhập vai trên phim trường "Nhà mình lạ lắm".

Nhà mình lạ lắm có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hai miền Bắc - Nam. Trong đó, NSND Trung Anh sẽ “thoát” khỏi hình ảnh ông bố khắc khổ quen thuộc để có màn lột xác đầy bất ngờ với một hình tượng nhân vật chưa bao giờ anh thể hiện.

nha-minh-la-lam-3-.jpg
NSND Kim Xuân được chăm sóc chu đáo suốt quá trình quay phim.

Đồng hành cùng NSND Trung Anh là “người bà quốc dân” Kim Xuân. Chuyến “Bắc tiến” lần này đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ của nghệ sĩ Kim Xuân sau thời gian dài tập trung cho điện ảnh.

Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng sẽ có màn hoá thân đặc sắc khi tạm rời xa hình ảnh “soái ca”, “chủ tịch” vốn đã tạo nên thương hiệu. Tạo hình đầy mới lạ bên cạnh tính cách nhân vật được xây dựng độc đáo chính là những điểm thu hút Nhan Phúc Vinh đến với Nhà mình lạ lắm.

Các diễn viên khác của phim cũng là những cái tên được khán giả yêu mến như diễn viên - MC Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang, Hương Giang, Samuel An...

nha-minh-la-lam-1-.jpg
"Nhà mình lạ lắm" hội tụ dàn diễn viên tài năng.

Những gương mặt mới cũng hứa hẹn mang đến một làn sóng trẻ trung, năng động cho bộ phim. Nhà mình lạ lắm đánh dấu vai diễn dài hơi đầu tiên của bé Rồng Nhã Uyên, một gương mặt quảng cáo đắt show và là người mẫu nhí chuyên nghiệp.

Chàng mẫu đầy phong cách Tuấn Đạt cũng hứa hẹn trở thành một “chàng thơ” mới của làng phim Việt Nam.

Bên cạnh đó, phim đánh dấu một chặng đường mới, một hướng phát triển mới của Lê Xuân Anh - gương mặt quen thuộc với giới trẻ với cái tên Tiktoker Lê Bống.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết, Lê Xuân Anh phải casting 3 lần mới được nhận vai. “Còn thiếu kinh nghiệm cũng như kĩ thuật diễn, bù lại, Xuân Anh có sự tự nhiên và bản năng. Đặc biệt, ở những phân cảnh cần cảm xúc, Xuân Anh nhiều lần khiến tôi bất ngờ bởi sự nhập vai rất nhanh của cô ấy” - anh nói.

Đinh Tuấn Vũ đánh giá cao tinh thần của Lê Xuân Anh trên phim trường. Trong suốt 2 tháng quay phim, Lê Xuân Anh dành hầu hết thời gian cho vai diễn, không làm bất cứ việc gì bên ngoài.

nha-minh-la-lam-4-.jpg
Lần đầu đạo diễn Đinh Tuấn Vũ lấn sân sang mảng phim truyền hình.

Bên cạnh dàn diễn viên hùng hậu, Nhà mình lạ lắm là tác phẩm tâm huyết của một ekip dày dạn kinh nghiệm đến từ cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ lần đầu lấn sân sang mảng phim dài tập sau khá nhiều các tác phẩm điện ảnh chỉn chu, tạo tiếng vang như: Cuộc đời của Yến, Chờ em đến ngày mai, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Truyền thuyết về Quán Tiên... 

Đạo diễn hình ảnh Nguyễn Khắc Huy chính là người đứng sau những thước phim sống động của Nhà mình lạ lắm. Phần âm nhạc của phim được chăm chút rất kỹ lưỡng bởi Giám đốc âm nhạc Khuất Duy Minh.

Nhà mình lạ lắm là dự án phim dài tập thứ 4 được Truyền hình K+ đầu tư sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL. Phim lên sóng độc quyền trên mọi nền tảng của K+ vào mùa hè này. 

Bài liên quan
Lý Hải phải xây cả dãy nhà trọ cho cảnh đắt giá phim Lật mặt 6
(GDTĐ) - Trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, Lý Hải cho xây cả một dãy nhà trọ để phục vụ một cảnh phim then chốt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiktoker Lê Bống lần đầu đóng phim truyền hình 'Nhà mình lạ lắm'