Horoscope

Top con giáp đầu năm lận đận, cuối năm hưởng trái ngọt

MT (TH) 22/02/2024 06:46

(GDTĐ) - Trong năm 2024, 4 con giáp được dự báo đầu năm không mấy suôn sẻ, nhưng cuối năm vận đỏ như son, có thể sắm nhà lầu, xe sang.

Tuổi Tý

Năm 2024 là năm cuối Tam Tai, tuổi Tý hạn đã nhẹ bớt, lại thêm có được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng nên người tuổi Tý sẽ đón nhận khá nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc, tiền bạc và chuyện tình cảm. Tuy mọi thứ chưa tới mức thăng hoa, bùng nổ, nhưng đa phần cũng xứng ý toại lòng.

tuoi-ty-2.jpeg

Công việc làm ăn tuy vẫn còn khó khăn, thách thức, nhưng kết quả đạt được khả quan, mọi thứ đều có cách giải quyết. Không gian thăng tiến vẫn còn, nhưng có nắm bắt hay phát huy được hay không là cho chính bạn quyết định.

Thời gian cuối năm 2024, tài lộc của người tuổi Tý sẽ bất ngờ “bùng nổ", tiền bạc có thể chảy về túi họ ào ào như thác. Bằng năng lực làm việc tốt và những nỗ lực không ngừng nghỉ, tuổi Tý sẽ may mắn có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng hanh thông, gia đình ấm êm và dồi dào sức khoẻ.

Tuổi Mão

Thoát khỏi năm tuổi chi phối, sang năm 2024, vận trình của người tuổi Mão đã “dễ thở” hơn, nhưng tác động của cục diện Hại Thái Tuế vẫn tiềm ẩn khá nhiều khó khăn và thách thức.

tuoi-mao-6.jpg

Công việc làm ăn ít biến động, y án như cũ, được Thái Dương cát tinh chiếu, mở ra cơ hội thăng tiến đấy, nhưng đổi lại bằng rất nhiều công sức. Tiền bạc khó kiếm, người làm công ăn lương duy trì mức lương cũ, hầu như không có sự gia tăng. Người làm tư, làm chủ kiếm tiền khó khăn, xoay vòng vốn kém, thận trọng trong đầu tư kẻo thất thoát, thậm chí trắng tay. Trong năm vẫn có cơ hội thăng tiến nhờ cát tinh Thái Dương chiếu, nhưng đổi lại đương số phải hy sinh nhiều thứ (thời gian, công sức, hạnh phúc cá nhân…)

Là người có nhiều mối quan hệ xã giao, tuổi Mão biết bản thân nên sử dụng khả năng này để mang đến hiệu quả cho công việc. Khoảng thời gian đến cuối năm 2024 chính là lúc tinh thần và ý chí của người tuổi Mão phất cao như núi. Họ nhận được lộc lá từ tổ tiên nên vận trình ngày càng rạng rỡ, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh. Không những vậy, tuổi Mão biết cách chi tiêu và tiết kiệm nên lúc nào cũng đủ đầy, chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền trong tương lai.

Tuổi Dậu

Tử vi năm 2024 của tuổi Dậu báo hiệu sẽ có bước nhảy vọt gấp nhiều lần so với năm ngoái. Được cục diện Nhị Hợp hỗ trợ, thêm nhiều cát tinh soi chiếu, vận khí năm Rồng hanh thông, làm ăn ngày càng thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng.

tuoi-dau-10.jpg

Công việc làm ăn mở rộng quy mô, thay đổi hình thức mới, hợp tác làm ăn lớn hơn, thu về lợi nhuận nhiều hơn so với năm ngoái. Thay đổi công việc, học tập lĩnh vực mới… đều khả thi trong năm, nên chủ động nắm bắt.

Từ nay đến cuối năm 2024, nhờ được cát tinh soi chiếu mà người tuổi Dậu làm gì cũng thuận lợi. Trước khi bắt tay vào xử lý công việc quan trọng, con giáp này thường lên kế hoạch cẩn thận và chuẩn bị kỹ càng. Họ hiếm khi chờ nước đến chân mới nhảy và biết dừng lại đúng lúc nên thường được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Tuổi Tuất

Đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế, lại có nhiều hung tinh vây chiếu, vận trình năm 2024 của tuổi Tuất kém may, dự đoán là một năm nhiều khó khăn, áp lực và biến động. Công việc trục trặc liên miên, tiền bạc kiếm đã khó, lại dễ thâm hụt do hao tinh tác động.

tuoi-tuat-6.png

Tuổi Tuất phải làm việc vất vả, áp lực hơn, tuy nhiên vẫn có Thiên Ấn cát tinh nâng đỡ, hoàn thành công việc, nếu cố gắng cống hiến cũng vẫn còn không gian thăng tiến ít nhiều.

Tuổi Tuất là con giáp ham học hỏi và “biết bản thân là ai" nên luôn chọn cho mình những mục tiêu vừa sức. Nhiều người nói tuổi Tuất quá an toàn nhưng thực tế, đây là con giáp bình tĩnh, tự tin và có thể tiến những bước chân chắc chắn đến mục tiêu đã đề ra.

Thời điểm cuối năm 2024, người tuổi Tuất sẽ có thêm vô số động lực để phát triển sự nghiệp. Với tuổi Tuất làm kinh doanh, họ có thể mở rộng quy mô làm ăn và thu về khoản lợi nhuận kếch xù. Trong khi đó, những người làm công ăn lương cũng có thêm một vài cơ hội làm thêm thời gian tới. Nếu biết phát huy các ưu điểm và chăm chỉ hơn, con giáp này sẽ bỏ túi những khoản tiền lớn.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
May mắn đủ đường sau Tết, 3 con giáp khởi sắc, tiền tài phủ phê
(GDTĐ) - Sau Tết Nguyên đán, 3 con giáp được dự báo sẽ có sự phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực. Tài lộc theo đó ùa về không ngớt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top con giáp đầu năm lận đận, cuối năm hưởng trái ngọt