Horoscope

Top con giáp may mắn nhất 7 ngày cuối cùng năm 2023, ai là số 1?

MT (TH) 25/12/2023 06:05

(GDTĐ) - 7 ngày cuối cùng của năm 2023 tài vận và sự nghiệp của 3 con giáp sẽ có sự đột phá mạnh mẽ, lên như diều gặp gió.

Tuổi Dần

Tử vi dự đoán, 7 ngày cuối cùng của năm 2023, nhờ cát tinh soi chiếu người tuổi Dần không chỉ may mắn trên con đường công danh mà tình cảm cũng có những dấu hiệu lạc quan, mọi thứ trong cuộc sống của người tuổi Dần sẽ diễn ra hết sức suôn sẻ

tuoi-dan-3.jpg

Những ý kiến của người tuổi Dần được một nửa của mình nhiệt tình đón nhận. Sự động viên, thấu hiểu và ủng hộ từ đối phương chính là nguồn động lực vô cùng lớn lao cho những chú Hổ. Những gì bạn nhận được ở thời điểm này chính là phần thưởng và niềm an ủi cho những nỗ lực trong suốt một năm qua.

Với người đang làm công ăn lương, khả năng thăng tiến ở chỗ làm hiện tại cũng rất cao. Do vậy, hãy chăm chỉ làm việc, tập trung trau dồi, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và thể hiện năng lực trước cấp trên. Rất có thể sự nghiệp của bạn sẽ còn rực rỡ hơn nữa trong năm mới.

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con rắn thường thông thái, khôn ngoan. Trong cuộc sống, họ luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ coi trọng các mối quan hệ cá nhân và biết đối nhân xử thế. Con giáp tuổi này dù có tài giỏi hơn người cũng không kiêu căng, ngạo mạn. Họ biết người biết ta và kiên trì khắc phục điểm yếu của bản thân.

tuoi-ty-2.jpg

Uy tín làm ăn của Tỵ vốn được khách hàng tin tưởng. Bạn luôn giữ vững được phong độ ổn định của mình. Chính vì vậy vào tuần cuối tháng Dương lịch cuối cùng của năm 2023, tuổi Tỵ có thể thu được lợi nhuận từ việc đầu tư, làm ăn hoặc kinh doanh.

Đặc biệt, con giáp này được cát tinh hút lộc về túi, thế nên dự đoán tình hình tài chính thời gian này tích cực, tài vận và sự nghiệp của người tuổi Tỵ lên như diều gặp gió, tiền bạc luôn dư dả.

Lời khuyên cho tuổi Tỵ là không nên mở rộng thị trường làm ăn quá lớn, cứ tập trung làm tốt những gì đang có sẵn. Ngoài ra, tuổi Tỵ cần tỉnh táo đánh giá được ưu và nhược điểm cụ thể của vấn đề trước khi đưa ra quyết định.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường là người chăm chỉ, độc lập. Họ không ngừng phấn đấu vươn lên, có nhiều ước mơ, hoài bão. Người tuổi này mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm, kiên định theo đuổi mục tiêu. Đó cũng là bí quyết giúp con giáp thành công dù xuất phát điểm thấp.

tuoi-suu-3.jpeg

Tử vi dự báo, tuần cuối cùng của năm 2023 sẽ mang đến cho người tuổi Sửu rất nhiều may mắn. Đây được xem là con giáp may mắn nhất thời điểm này. Cát tinh chiếu mệnh, bản mệnh hanh thông trong công việc, trở nên nổi trội ở một số lĩnh vực nhất định, từ đây tuổi Sửu sẽ có một bước ngoặt trong sự nghiệp.

Tuy vẫn còn gặp không ít chông gai cản trở trên con đường tương lai, nhưng thật may mắn là bạn vẫn lạc quan và không lùi bước. Sự nghiệp của bạn càng về cuối năm càng ổn định, Sửu sẽ có khả năng làm chủ tình hình chung trong các cuộc họp với kỹ năng chuyên môn xuất sắc. Chẳng những vậy bạn còn có thể đưa ra một bản báo cáo chói sáng, điều này sẽ gây ấn tượng với đồng nghiệp và sếp của bạn.

Những người đang theo đuổi thành tích cuối năm sẽ có bước tiến mới và hoàn thành suôn sẻ những nhiệm vụ quan trọng. Nếu chờ đợi vận may về tài lộc, đầu tuần mong ước của bạn sẽ thành sự thật. Tài khí đang trên đà phát triển, tuổi này sẽ thu được về không ít tiền từ việc ngoại giao, xử lý lùm xùm rắc rối với khách hàng cực khéo.

Bên cạnh đó người kinh doanh được khách thương nên doanh thu cũng tốt hơn hẳn so với tuần cũ. Nhìn chung, tuần này là thời điểm tốt để người tuổi Sửu đạt được sự giàu có và đột phá trong sự nghiệp.

(*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm).

Bài liên quan
3 con giáp đạp bằng sóng gió, đổi đời giàu sang trước Tết Giáp Thìn
(GDTĐ) - Năm 2023 mặc dù trải qua nhiều khó khăn, thách thức, 3 con giáp luôn giữ vững ý chí vươn lên, thời điểm cuối năm là lúc họ gặt hái được thành quả ngọt ngào.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top con giáp may mắn nhất 7 ngày cuối cùng năm 2023, ai là số 1?