Top hãng xe máy nổi tiếng bền, rẻ, đẹp

14/03/2023, 18:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Top hãng xe máy bền rẻ đẹp nhất tại thị trường Việt Nam được giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Hãng Honda

Honda là hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản, luôn là thương hiệu xe máy được nhiều người Việt tin tưởng và lựa chọn. 

Top hãng xe máy nổi tiếng bền, rẻ, đẹp - 1

Honda Air Blade

Honda luôn tỏ ra vượt trội khi trang bị cho các dòng xe máy của mình những động cơ, công nghệ hiện đại hơn so với các hãng khác. Khối động cơ của Honda mang lại cho người lái cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển. Điểm mạnh của xe máy Honda chính là độ bền, ổn định và nhiệt tỏa ra rất ít, chạy đầm chắc. Ngoài ra, xe còn có ưu điểm tiết kiệm xăng nên rất được lòng người dùng.

Vì sở hữu nhiều dòng xe nên giá xe máy Honda cũng khá đa dạng: từ bình dân cho đến cao cấp và cả phân khúc tầm trung. Không chỉ vậy, các dòng xe máy Honda đều đáp ứng tốt nhu cầu đi lại hàng ngày của người dùng. 

Người tiêu dùng Việt Nam thường dành sự yêu thích nhất đối với các dòng xe máy Honda như: Vision, AirBlade, Wave, Dream…

Hãng Yamaha

 Yamaha, cũng là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được khách hàng Việt Nam ưa chuộng. 

Những chiếc xe máy của hãng Yamaha được biết đến với kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, cá tính đi kèm màu sắc bắt mắt. Mặc dù độ tiết kiệm nhiên liệu không bằng hãng Honda nhưng xét về độ bền thì hãng Yamaha không hề kém cạnh. 

Top hãng xe máy nổi tiếng bền, rẻ, đẹp - 2

Yamaha Exciter

Bên cạnh đó, dòng xe của Yamaha được trang bị động cơ tiên tiến giúp phát huy sức mạnh vượt trội khi vận hành trên những cung đường dài. Khối động cơ khỏe, tăng tốc nhanh chóng nên rất được lòng các bạn trẻ. 

Ngoài ra, giá bán luôn của xe máy Yamaha luôn ở mức phải chăng. Hiện dòng xe nổi bật nhất của Yamaha chính là chiếc Exciter hầm hố, đậm chất thể thao.

Hãng SYM

Tại thị trường Việt Nam, hãng SYM không chiếm quá nhiều thị phần trong phân khúc xe máy. Các dòng xe của hãng SYM thường rất phong phú đa dạng về kiểu dáng nhưng chất lượng và độ bền chưa vượt trội cho mấy, thế nhưng điểm nổi bật nhất của SYM là luôn được bán rẻ hơn so với những dòng xe cùng loại của đối thủ giúp hãng này chinh phục được phân khúc khách hàng trung cấp và nông thôn.

Top hãng xe máy nổi tiếng bền, rẻ, đẹp - 3

SYM Attila Elizabeth

Một số dòng xe SYM chiếm lĩnh ở thị trường Việt Nam có thể kể đến như Attila Elizabeth, Attila Passing, Attila Victoria và Attila Venus.

Hãng Suzuki

Suzuki, thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được biết đến với những sản phẩm có kiểu dáng tinh tế cùng động cơ mạnh mẽ.

Suzuki là hãng xe máy đã từng vang danh một thời tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm đã trở thành "huyền thoại" như Su Xipo, FX với khối động cơ hai thì mạnh mẽ.

Top hãng xe máy nổi tiếng bền, rẻ, đẹp - 4

Suzuki Raider

Hiện dòng xe nổi bật nhất của Suzuki chính là chiếc Raider với thiết kế bứt phá đầy cá tính.

Văn Hải(Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top hãng xe máy nổi tiếng bền, rẻ, đẹp