Top xe tay ga hạng sang cho nhà giàu Việt

01/04/2023, 18:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Top xe tay ga hạng sang cho nhà giàu Việt được giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Honda SH

SH là mẫu xe tay ga cao cấp và có giá thành đắt nhất trong những dòng xe tay ga của hãng Honda. Được ví như là “ông hoàng xe ga” bởi tính năng cạnh tranh cao, ít có đối thủ nào sánh kịp ở thị trường xe máy Việt Nam. 

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu SH là phong cách thiết kế đậm chất lịch lãm châu Âu với các đường nét uốn cong hình chữ S sang trọng liền mạch từ phần đầu cho đến đuôi xe, tựa như dòng chảy ánh sáng giúp nổi bật ngoại quan của mẫu xe này.

Top xe tay ga hạng sang cho nhà giàu Việt - 1

Honda SH 350i phiên bản thể thao

Với khối động cơ mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cùng những chi tiết phối màu đột phá, mẫu xe Honda SH phô diễn được sức mạnh cùng khả năng vận hành vượt trội, mang đến sự đẳng cấp cho chủ sở hữu. Do đó, SH trở thành một biểu tượng của dòng xe ga dẫn đầu trên thị trường mà ai cũng muốn sở hữu. 

SH hiện đang được hãng Honda đưa ra mức giá đề xuất như sau: Mẫu xe SH 125i với 4 phiên bản có mức giá dao động khoảng 74,79 - 84,49 triệu động, mẫu xe SH 160i với 4 phiên bản có mức giá dao động khoảng 91,79 - 101,49 triệu đồng và mẫu xe SH 350i với 3 phiên bản có mức giá dao động khoảng 148,99 - 150,49 triệu đồng.

Piaggio Medley

Một trong những đối thủ sừng sỏ của hãng Honda ở phân khúc xe ga hạng sang chính là Piaggio. Trong đó, Piaggio Medley là mẫu xe đang cạnh tranh trực tiếp với “ông hoàng xe ga” SH.

Top xe tay ga hạng sang cho nhà giàu Việt - 2

Piaggio Medley 125 S

Piaggio Medley nổi bật với thiết kế nam tính lịch lãm, mang đậm hơi thở của nước Ý được thể hiện qua “cà vạt” viền crome cá tính, kết hợp với họa tiết lưới tổ ong 3D phá cách. Đặc biệt, Medley còn được trang bị khối động cơ mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích hiện đại như công nghệ iGet, Start-Stop, cổng sạc USB và hộc đựng đồ rộng mang đến cho chủ sở hữu sự sang trọng và đẳng cấp trên mọi nẻo đường.

Hiện tại, giá xe Medley đang được hãng Piaggio công bố như sau: Mẫu xe Medley 125 S có mức giá 80.500.000 triệu đồng và mẫu xe Medley 150 S có mức giá 95.300.000 triệu đồng.

Vespa

Vespa là cái tên không thể thiếu được trong phân khúc xe ga hạng sang. Đặc biệt, Vespa GTS Super Sport 150 đang là mẫu xe cạnh tranh gay gắt với mẫu xe SH và Medley.

Top xe tay ga hạng sang cho nhà giàu Việt - 3

Vespa GTS Super Sport 150

Sở hữu động cơ I-get cùng hệ thống khởi động & tạm dừng là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn có thể di chuyển trong thành phố đông đúc một cách thuận tiện nhất. Với sự linh hoạt, khả năng bứt tốc tuyệt vời cùng thiết kế nổi bật đầy cá tính sẽ khiến cho mỗi chuyến đi của bạn càng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, các đường nét độc đáo trên khung xe, hệ thống đèn LED, vị trí ngồi được thiết kế khoa học cùng sticker đặc trưng, là một trong những chi tiết tạo nên sự đắt giá và bắt mắt cho mẫu xe này. Vespa GTS Super Sport 150 hiện đang có mức giá 115.400.000 triệu đồng.

Văn Hải(Tổng hợp)

Bài liên quan
Cách sinh viên nghèo “lên đời” sắm được điện thoại và xe tay ga
Trong suy nghĩ nhiều người, cuộc sống sinh viên thường gắn liền với hình ảnh thiếu thốn, thậm chí ăn mì tôm mỗi cuối tháng. Thế nhưng, sinh viên ngày nay đã hoàn toàn tự mình mua xe máy mới hay “lên đời” điện thoại mà không cần xin cha mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top xe tay ga hạng sang cho nhà giàu Việt