Top xu hướng chọn nhẫn đính hôn 2023

21/03/2023, 09:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong chặng đường tình yêu của chàng và nàng, chắc hẳn sẽ có rất nhiều dấu ấn, kỷ niệm quan trọng mà cặp đôi muốn khắc ghi. Dưới ánh đèn lung linh, lãng mạn cùng nến và hoa, chàng trao nàng chiếc nhẫn cầu hôn đầy ý nghĩa cùng lời ngỏ “Will you marry me” chính là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất mà cặp đôi dành cho nhau.

Để chinh phục được trái tim nàng, hãy cùng chúng tôi khám phá các thiết kế nhẫn cầu hôn được ưa chuộng nhất trong năm 2023 nhé!

Top xu hướng chọn nhẫn đính hôn 2023 - 1

Xu hướng lựa chọn nhẫn đính hôn "mix" kim loại

Yêu thích sự mới lạ, phá cách cho tín vật tình yêu, các thiết kế mix màu kim loại trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trẻ. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự kết hợp màu sắc độc đáo với tone trắng, vàng, hồng,… kiểu nhẫn đính hôn này còn khéo léo khoe trọn các chi tiết tinh xảo cùng cảm hứng thiết kế ngọt ngào.

Top xu hướng chọn nhẫn đính hôn 2023 - 2

Xu hướng biến tấu đa dạng với nhẫn Solitaire kinh điển

Xu hướng tiếp theo chính là sự nhấn nhá, cách điệu thiết kế Solitaire kinh điển bằng những họa tiết và nguồn cảm hứng mới. Thay vì các thiết kế nhẫn đính hôn đơn giản, tinh tế, nhẫn Solitaire đã khoác lên mình một chiếc áo mới “hợp khẩu vị” hơn với cá tính của nàng, nhờ sự khéo léo biến tấu trong các chi tiết cổ và thân nhẫn, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sắc sảo hơn cho nhẫn đính hôn Solitaire cổ điển mà không làm mất đi màu sắc đặc trưng của kiểu nhẫn này.

Top xu hướng chọn nhẫn đính hôn 2023 - 3

Xu hướng lựa chọn nhẫn đính hôn có đai nhẫn sáng tạo

Xu hướng sử dụng nhẫn đính hôn sở hữu đai nhẫn được thiết kế sáng tạo ngày càng được yêu thích, không chỉ phù hợp với cá tính riêng của nàng mà còn giúp chàng cưa đổ trái tim nàng bằng sự thấu hiểu tinh tế của mình.

Hãy làm mới các thiết kế nhẫn đính hôn bằng cách sử dụng phần đai nhẫn được chế tác tỉ mỉ với viền bi milgrain, hay đính nạm viên tấm theo kiểu Pavé, Channel… tô điểm thêm vẻ đẹp lấp lánh của viên chủ trung tâm.

Top xu hướng chọn nhẫn đính hôn 2023 - 4

Quý ông có thể tham khảo một trong những ý tưởng thiết kế nhẫn đính hôn sử dụng đai nhẫn sáng tạo như nhẫn kim cương NCH1412. Tựa như sợi dây tơ hồng, nhẫn đính hôn NCH1412 sử dụng phần đai nhẫn cách điệu với đường xoắn mềm mại được đính kim cương tấm tỉ mỉ, ôm lấy viên chủ kim cương lấp lánh, tạo cảm giác uyển chuyển, mềm mại, tựa như vòng tay chàng luôn bảo vệ, che chở cho nàng.

Một mẹo nhỏ dành cho các quý ông, hãy chia sẻ ý tưởng của mình với đội ngũ tư vấn viên, thiết kế tại cửa hàng trang sức uy tín có bản vẽ thiết kế 2D, 3D trước khi chế tác nhẫn đính hôn, giúp quý ông hình dung cụ thể tín vật bày tỏ yêu thương của mình trước khi biến chúng thành hiện thực.

Top xu hướng chọn nhẫn đính hôn 2023 - 5

Xu hướng lựa chọn nhẫn đính hôn 2023 thể hiện những gì mà nàng mong muốn nhất khi nhận được bất ngờ từ chàng trong ngày lễ đính hôn trọng đại, hãy khiến nàng vỡ òa trong cảm xúc hạnh phúc ngập tràn bằng các thiết kế dành riêng cho nàng tại Tierra Diamond nhé.

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng kiểu dáng đa dạng, mới mẻ, được tạo tác từ trái tim, giúp chàng thể hiện trọn vẹn tình yêu cùng nàng bằng các thiết kế nhẫn cầu hôn đầy ấn tượng. Đến với Tierra, bạn có thể thoải mái chia sẻ mong muốn của mình cùng đội ngũ chuyên viên tại cửa hàng với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, giúp chàng tìm ra “chân ái” cho ngày lễ cầu hôn. Đặc biệt, Tierra cam kết sử dụng vàng đủ tuổi, 100% viên chủ kim cương đều có chứng nhận uy tín từ GIA, giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

Hãy để Tierra Diamond cùng bạn “nói lời yêu thương” với nàng trong ngày lễ đính hôn nhé!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top xu hướng chọn nhẫn đính hôn 2023