TP HCM: Cảnh sát giao thông kể thời khắc bị người vi phạm tấn công nhập viện

24/10/2023, 23:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong khi tổ tuần tra đang đo nồng độ cồn những người khác tại vòng xoay Mỹ Thuỷ thì ông N. bất ngờ xuất hiện, dùng 1 cục đá ném về phía tổ cảnh sát giao thông (CSGT).

Tối 24-10, Phòng CSGT TP HCM thông tin vụ việc một cán bộ CSGT thuộc Đội CSGT Cát Lái bị người vi phạm nồng độ cồn tấn công. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 45 ngày 23-10 tại vòng xoay Mỹ Thủy. Một tổ CSGT thuộc Đội CSGT Cát Lái trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát hiện V.T.N (SN 1984, ngụ tỉnh Long An) điều khiển xe máy có biểu hiện say xỉn nên dừng phương tiện để kiểm tra.

Kết quả kiểm tra đo nồng độ cồn đối với N. là 0.775 mg/l, gần gấp đôi mức cồn tối đa trong khung phạt cồn (0,4 mg/lít khí thở).

TP HCM: Cảnh sát giao thông kể thời khắc bị người vi phạm tấn công nhập viện - 1

Tổ công tác của Đội CSGT Cát Lái đã lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ phương tiện theo quy định. Ông N. nhiều lần nài nỉ xin lấy xe không được thì đã ký tên, nhận biên bản vi phạm hành chính và đi bộ về hướng đường Đồng Văn Cống.

Tổ công tác tiếp tục xử lý nồng độ cồn thì đến khoảng 20 giờ 30 phút, trong khi tổ tuần tra đang đo nồng độ cồn những người khác tại vòng xoay Mỹ Thuỷ thì ông N. bất ngờ xuất hiện, dùng 1 cục đá ném về phía tổ CSGT.

Cục đá đã văng vào đầu đại úy P.T.T làm vỡ nón bảo hiểm và rách đuôi mắt phải. Sau khi ném đá, đối tượng đã nhanh chóng bỏ chạy về phía cầu Kỳ Hà 2 (hướng về cầu Phú Mỹ). 

Một cán bộ CSGT khác phát hiện sự việc liền chạy bộ đuổi theo nhưng do đối tượng bỏ chạy vào nơi có nhiều bụi rậm, thiếu ánh sáng nên cán bộ này đã quay trở lại nơi xảy ra vụ việc để nhờ người dân hỗ trợ, sơ cứu và đưa cán bộ bị thương đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh. Khi có người hỗ trợ đến thì đối tượng đã lẩn trốn.

Tại bệnh viện, đại uý T. bị rách da đầu gần mí mắt và phải khâu 2 mũi.

Sau đó, tổ công tác của Đội CSGT Cát Lái đã báo cáo về đơn vị và Công an Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức để đến hỗ trợ và xử lý vụ việc.

Hiện Phòng CSGT đang phối hợp với đơn vị điều tra của Công an TP Thủ Đức tiến hành điều tra và xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP HCM: Cảnh sát giao thông kể thời khắc bị người vi phạm tấn công nhập viện