Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 16/10 – 22/10?

Hoàng Tân | 16/10/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuần lễ mới mang đến nhiều sự thay đổi bất ngờ trong đời sống. Những điều bất ngờ nào đang đón chờ bạn trong những ngày sắp tới? Chọn 1 tụ bài thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé.

trải bài tarot tuần 16/10 - 22/10

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé.

Tụ 1

tụ bài tarot 1

Bạn có: Eight of Wands – Four of Wands – Page of Swords

Nếu tụ bài tarot số 1 là lựa chọn của bạn, nhịp sống trong tuần mới sẽ diễn ra một cách vội vã, những thay đổi mới cũng bắt đầu xuất hiện một cách nhanh chóng. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, song mọi thứ đều tiếp diễn một cách suôn sẻ, mọi công việc và dự định của bạn sẽ được hoàn thành một cách trọn vẹn. Đây cũng là thời điểm bạn nên nhanh chóng nắm bắt những cơ hội tiềm năng để phát triển bản thân hoặc thể hiện khả năng của mình trong công việc, bởi chúng sẽ khó quay trở lại lần hai. Những điểm đổi mới trong cũng mang đến cho bạn nhiều tin vui và dấu hiệu tích cực. Bạn có thể bắt đầu thực hiện một kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu hoặc tìm được một công việc mới. May mắn thay, bạn sẽ nhận được sự dẫn dắt, hỗ trợ từ những người xung quanh để hiện thực hóa mục tiêu của mình.

Trắc nghiệm

Trắc nghiệm: Đo lường mức độ tổn thương của bạn qua hình ảnh những chú thỏ

Tụ 2

tụ bài tarot 2

Bạn có: King of Wands – Ten of Pentacles – Page of Cups

Tụ bài tarot số 2 cho thấy, tuần mới là thời điểm bạn tập trung cao độ để hiện thực hóa những kế hoạch, dự định và mục tiêu của mình. Sự nghiêm túc và chăm chỉ của bạn trong hành trình phát triển bản thân và công việc sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những thành quả rực rỡ. Những tin vui về tài chính có thể xuất hiện trong tuần này, và bạn cũng bắt đầu nhận gặt hái những trái ngọt cho những nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua. Tuần mới cũng là thời điểm bạn dành thời gian để phát triển những đam mê, của mình trong lĩnh vực sáng tạo.

Tụ 3

tụ bài tarot 3

Bạn có: The Moon – Queen of Swords – The World

Nếu bạn chọn tụ bài tarot số 3, tuần mới là thời điểm bạn tìm kiếm và phát hiện những khía cạnh mới về bản thân và định nghĩa được giá trị, bản chất thật của mình. Có vẻ bạn cũng đang lạc lối và mơ hồ về những định hướng trong cuộc sống và những dự định trong tương laI. Điều đáng mừng là trong tuần mới, mọi thứ bắt đầu trở nên rõ ràng hơn, bạn bắt đầu nhận ra những mục tiêu và những điều mình mong muốn hướng tới trong cuộc sống. Có thể, bạn sẽ nhận được sự dẫn dắt của một người người tiền bối thông thái, sáng suốt nhưng không kém phần nghiêm nghị. Những kinh nghiệm và bài học từ cuộc sống của họ có thể giúp bạn phát triển và nhận ra những điểm thiếu sót của bản thân. Sự chỉ dẫn của họ có thể khiến bạn cảm thấy áp lực, nhưng nếu bạn chịu chấp nhận thử thách và thực hiện theo những gì họ hướng dẫn, bạn sẽ đạt được đích đến mà mình mong muốn trong thời gian sớm nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 16/10 – 22/10?