Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 20/11 – 26/11?

Hoàng Tân | 20/11/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những điều thú vị và bất ngờ nào sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn vào tuần này? Chọn 1 tụ bài thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

trải bài tarot tuần 20/11

Trải bài tarot tuần 20/11 – 26/11.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

trải bài tarot tụ 1

Bạn có: Knight of Swords – The Judgement – The High Priestess

Nếu bạn chon tụ bài tarot số 1, tuần mới mở ra những thách thức mới trong công việc và nhưng đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm thú vị. Bạn không còn ở trong vùng an toàn của mình và thực hiện những điều mình muốn, những đam mê hay những kế hoạch bản thân đã ấp ủ từ lâu nhưng chưa dám thực hiện. Mặc dù nhiều người xung quanh tỏ ra hoài nghi về sự lựa chọn của bạn và cho rằng con đường bạn đi sẽ không dễ dàng, nhưng bạn luôn tin tưởng vào bản thân và biết đâu mới thật sự là điều tốt nhất dành cho chính mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chuẩn bị hành trang thật vững vàng, những kiến thức cần thiết, và hãy tìm cho mình một người tiền bối đáng tin cậy để tránh gặp phải rủi ro trên chặng đường sắp tới nhé!

Trắc nghiệm

Trắc nghiệm: Hình ảnh bạn nhìn thấy tiết lộ khả năng đối diện với thử thách

Tụ 2

tụ tarot 2

Bạn có: Seven of Cups – Queen of Swords – The Hierophant

Tụ bài tarot số 2 cho thấy bạn sẽ đứng trước rất nhiều ngã rẽ, những sự lựa chọn tiềm năng cho những hướng đi sắp tới của mình. Có lẽ, bạn sẽ khá băn khoăn khi không biết đâu sẽ là phương án phù hợp nhất cho bản thân ở thời điểm hiện tại. Nếu chần chừ quá lâu, một vài cơ hội hứa hẹn sẽ vụt mất và khó có thể xuất hiện lần hai trong cuộc đời bạn. Vì thế, nếu vẫn chưa thể đưa ra quyết định phù hợp, bạn có thể tìm kiếm sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm mà bạn quen biết hoặc những người từng trải mà bạn tin tưởng. Có thể, của họ sẽ giúp bạn tìm ra lối đi phù hợp trong thời điểm hiện tại.

Tụ 3

tụ 3

Bạn có: The Lovers – Four of Swords – Four of Wands

Tụ bài tarot số 3 cho thấy một tuần mới tràn ngập nguồn năng lượng ngọt ngào của tình yêu. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, chuyện tình cảm của bạn và đối phương sẽ tiếp diễn một cách nhẹ nhàng, cả hai có thêm thời gian để sống chậm lại, gần gũi nhau hơn và có cơ hội hiểu hơn về đối phương. Từ đó, mối quan hệ của cả hai cũng trở nên bền chặt hơn.

Nếu bạn còn độc thân, có thể trong tuần này bạn sẽ tìm được một đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, đừng vội vàng đốt cháy giai đoạn, hãy cho nhau thời gian để tìm hiểu thật kỹ về đối phương để tránh đối diện với những nỗi thất vọng về sau.

Trong tuần này, các mối quan hệ xung quanh bạn cũng rất tốt đẹp, mọi người đều yêu mến và hỗ trợ bạn hết mình trong nhiều khía cạnh cuộc sống.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 20/11 – 26/11?