Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 23/10 – 29/10?

Hoàng Tân | 23/10/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuần mới sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ gì? Hãy chọn 1 tụ bài thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

trải bài tarot tuần 23/10 - 29/10

Trải bài tarot tuần 23/10 – 29/10.

Vì là trải bài chung, mong bạn đón nhận thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

tarot 1

Bạn có: Page of Cups – Nine of Pentacles – Two of Wands

Tụ bài tarot số 1 cho thấy bạn đang ấp ủ một kế hoạch đầy tính sáng tạo, hoặc bạn sắp sửa bước vào một hành trình mới với những hướng đi mang tính nghệ thuật. Bạn là một người tài năng và có triển vọng phát triển rực rỡ trong tương lai, song đôi khi bạn lại thiếu quyết đoán, chần chừ trong việc đưa ra quyết định, từ đó vụt mất nhiều cơ hội tiềm năng. Tuần mới là thời điểm tuyệt vời để bạn thực hiện mục tiêu của bản thân, mọi điều kiện xung quanh đều rất thuận lợi, từ tài chính đến các mối quan hệ, giúp bạn khởi đầu hành trình mới một cách suôn sẻ. Vì thế, đừng chần chừ nữa, hãy mạnh dạn đi theo khát vọng của bản thân, bởi bạn sở hữu nhiều tiềm năng hơn bạn nghĩ đấy.

Trắc nghiệm

Trắc nghiệm: Dáng đi tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

Tụ 2

tarot 2

Bạn có: The Moon – Ace of Cups – Four of Wands

Tụ bài tarot số 2 cho thấy tuần mới là thời điểm bạn chấp nhận và vượt qua những thiếu sót, khuyết điểm của bản thân, sống tự tin hơn và hướng đến phát triển bản thân một cách toàn diện. Có thể, trong suốt thời gian qua, bạn không dám mở lòng đón nhận các mối quan hệ mới, thậm chí cho rằng bản thân không xứng đáng được yêu thương, trân trọng vì những khuyết điểm của chính mình. Trong tuần này, những cơ hội mới, những nhân vật mới sẽ giúp bạn mở lòng, chấp nhận những điều không hoàn hảo của bản thân và tự tin sống thật với cá tính của mình. Nhờ vậy, bạn bắt đầu một hành trình mới rạng rỡ và đầy hứa hẹn, tình yêu dành cho bản thân giúp bạn toát ra nguồn năng lượng tích cực, mang đến cho bạn những cơ hội và các mối quan hệ đầy tiềm năng.

Tụ 3

tụ 3

Bạn có: Ace of Pentacles – Four of Wands – The Chariot

Tụ bài tarot số 3 mang đến những tín hiệu hứa hẹn về mặt tài chính và công việc. Một cơ hội mới đang đến, giúp bạn gia tăng thu nhập hoặc phát triển xa hơn trên con đường sự nghiệp. Bạn may mắn khi nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Người thân, đồng nghiệp và những người bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ, đưa ra những lời khuyên thiết thực giúp bạn tiến xa hơn trong tương lai. Hãy quan sát và nắm bắt những cơ hội sắp tới, vì chỉ có bạn mới có thể nhận ra chúng và hiểu rõ năng lực của bản thân để bước lên một nấc thang mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 23/10 – 29/10?