Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 27/11 – 3/12?

Hoàng Tân | 27/11/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuần mới sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ gì? Chọn 1 tụ bài thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

bài tarot tuần

Trải bài tarot tuần 27/11 – 3/11.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

bài tarot tụ 1

Bạn có: Six of Swords – Ten of Cups – Knight of Pentacles

Nếu bạn chọn tụ bài tarot số 1, tuần mới có thể là thời điểm bạn rời khỏi một môi trường cũ và tìm sự khởi đầu ở một môi trường mới. Điều này có thể liên quan đến việc thay đổi công việc, chức vụ, môi trường học tập hoặc nơi sinh sống. Tuy nhiên, sự chuyển biến này mang lại cho bạn những tín hiệu khá . Mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều diễn ra như ý, bạn tìm thấy niềm hạnh phúc trong mọi hoạt động hằng ngày, mọi người xung quanh đều cởi mở và sống chan hòa. Đây có lẽ là điều mà bạn mong đợi từ rất lâu. Sự thay đổi này cũng đem lại cho bạn những cơ hội phát triển về mặt tài chính. Nếu muốn nâng cao thu nhập, hãy khéo léo nắm bắt thời cơ và làm việc chăm chỉ nhé.

Trắc nghiệm

Trắc nghiệm: Ánh mắt bạn chọn tiết lộ điều gì về tính cách?

Tụ 2

bài tarot 2

Bạn có: Six of Pentacles – Nine of Cups – Four of Wands

Tuần mới mang đến cho những ai chọn tụ bài số 2 những tín hiệu rất đáng mừng. Sự ổn định về mặt vật chất mang đến cho bạn một cuộc sống đủ đầy và bền vững. Vì vậy, bạn cũng có nhiều cơ hội để giúp đỡ và sẻ chia với người thân trong tuần mới. Bạn cảm thấy vì bản thân sống có ích và có thể hỗ trợ cho gia đình, nhựng người mình yêu quý. Ngoài ra, mọi khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn cũng khá viên mãn, bạn hài lòng vì những gì mình có trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hãy luôn sống với tâm thế biết ơn và cố gắng lao động, sẻ chia với những người xung quanh để duy trì trạng thái tích cực như hiện tại nhé. Các mối quan hệ trong tuần mới cũng phát triển khá thuận lợi, mọi người đều trân trọng và hỗ trợ bạn hết mình.

Tụ 3

tụ 3

Bạn có: Five of Sword – The Empress – Eight of Wands

Tụ bài tarot số 3 cho thấy bạn sẽ đối diện với một số bất đồng cùng những người xung quanh khi bảo vệ những lý tưởng, mục tiêu hay ước mơ mà bạn theo đuổi. Nhiều người tỏ vẻ không tin tưởng và cho rằng những gì bạn đang thực hiện là bất khả thi. Nhưng chỉ có bạn mới biết điều gì phù hợp với chính mình. Vì vậy, bạn quyết tâm thực hiện đến cùng những dự định, kế hoạch mà bản thân đã đặt ra bằng sự bình tĩnh, bản lĩnh và sự tin của mình. Hãy cố gắng hết mình vì những hoạch định của mình, nắm bắt mọi cơ hội để nhanh chóng chứng minh những gì bạn đang thực hiện là đúng đắn. Hãy tin rằng, mọi sự cố gắng, nỗ lực của bạn rồi sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 27/11 – 3/12?