Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 9/9 – 15/9?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Điều gì sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn vào tuần này? Chọn 1 tụ bài tarot thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

trải bài tuần lễ 9/9 - 15/9 với hình ảnh Taylor Swift

trải bài tarot tuần lễ 9/9 – 15/9

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

trải bài tarot Nine of Swords – Seven of Pentacles – Five of Wands

Bạn có: Nine of Swords – Seven of Pentacles – Five of Wands

Một số thách thức về mặt cảm xúc và xung đột trong các sẽ diễn ra trong tuần này. Có vẻ, bạn phải làm việc trong một môi trường mang tính cạnh tranh, phải đối đầu với những người xung quanh để chứng tỏ giá trị của bản thân nhằm giảnh lấy một cơ hội nào đó, hoặc bạn đang ở trong tình huống khi những người xung quanh hoài nghi về năng lực và những dự định của bạn trong tương lai gần. Tụ bài tarot số 1 muốn nhắn nhủ rằng, hãy tiếp tục đấu tranh cho những điều bạn muốn, không khuất phục cho đến khi bạn đạt được mục tiêu của mình. Bởi nếu bạn tiếp tục kiên trì và không bỏ cuộc, những thành quả tích cực sẽ về với bạn trong tương lai không xa. Lúc đó, bạn sẽ nhận ra rằng, tất cả những nỗ lực đấu tranh của bạn trong thời gian qua hoàn toàn xứng đáng.

Tụ 2

trải bài tarot gồm các lá bài The Moon – King of Cups – Ace of Pentacles

Bạn có: The Moon – King of Cups – Ace of Pentacles

Hành trình bạn đang đi không mấy dễ dàng khi những nỗi ám ảnh từ luôn thường trực trong tâm trí, khiến bạn luôn lo sợ và đề phòng về những điều sắp xảy ra trong tương lai. Tụ bài tarot số 2 cho thấy, trong tuần này, những vấn đề mà bạn đang gặp phải sẽ được hóa giải khi bạn gặp được một người biết thấu hiểu, yêu thương và sẵn sàng cùng bạn chữa lành những thương tổn từ quá khứ. Nguồn năng lượng dịu dàng và tích cực của họ sẽ giúp bạn tự tin hơn vào bản thân, cho phép bản thân mở lòng và đón nhận tình yêu thương từ xã hội, từ những người xung quanh. Để rồi, khi những vết thương đã dần hồi phục và những nỗi đau đã được xoa dịu, bạn bắt đầu một chương mới trong cuộc sống với tâm thế bình yên hơn, tích cực hơn, từ đó thu hút thêm những điều lành mạnh.

Tụ 3

trải bài Ten of Wands – The Magician – Page of Pentacles

Bạn có: Ten of Wands – The Magician – Page of Pentacles

Sự tháo vát và chăm chỉ khiến bạn nghĩ rằng bản thân có thể hoàn thành tất cả nhiệm vụ và công việc trong tuần mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai. Điều này khiến bạn cảm thấy quá tải và mệt mỏi, song vì cái tôi cao, đồng thời vì không muốn làm phiền đến mọi người, bạn âm thầm giải quyết tất cả mọi thứ để rồi sự mệt mỏi ngày càng chất chồng. Tụ bài tarot số 3 khuyên bạn rằng, hãy học cách san sẻ cảm xúc, công việc với những người xung quanh, từ đó tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống thay vì tự mình gánh vác tất cả. Nếu bạn làm được điều đó, bạn sẽ cho phép bản thân phát triển những khía cạnh khác trong cuộc sống, mở ra những tiềm năng mới cho chính mình và tạo ra những khởi đầu tích cực, mang lại những cơ hội và giá trị tiềm năng mà bạn không ngờ tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 9/9 – 15/9?