Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn vào tuần lễ 23/9 – 29/9?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Vũ trụ sẽ mang đến cho bạn thông điệp gì vào tuần này? Chọn 1 tụ bài tarot thu hút bạn nhất và khám phá những điều bất ngờ sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn trong tuần nhé.

trải bài tarot tuần mới với các hình ảnh taylor swift

Trải bài tarot tuần lễ 23/9 – 29/9.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

trải bài tarot tuần mới tụ 1 six of cups - seven of wands - four of cups

Bạn có: Six of Cups – Seven of Wands – Four of Cups

Tụ bài tarot số 1 cho thấy tuần mới là thời điểm bạn quyết tâm làm mới cuộc sống và khơi dậy cảm hứng trong mọi hoạt động thường nhật. Sự lặp lại nhàm chán của nhịp sống hằng ngày khiến bạn mệt mỏi và mất năng lượng. Lối sống cũ và những bạn đặt ra trước đây có lẽ không còn phù hợp ở thời điểm hiện tại. Do đó, bạn sẽ được tiếp thêm động lực trong tuần để lên danh sách, lập kế hoạch để đổi mới và thay đổi phong cách sống của bản thân, tìm kiếm nguồn cảm hứng và niềm vui mới cho những ngày tháng đơn điệu của mình. Điều này khá mất thời gian và cần rất nhiều sự nỗ lực để thành công khi những thói quen cũ đã theo bạn trong suốt khoảng thời gian dài, nhưng sự quyết tâm cao độ sẽ thúc đẩy bạn thay đổi bản thân và trở thành một phiên bản rực rỡ hơn trong những ngày sắp tới.

Trong tuần này, một vài sự kiện hoặc cuộc gặp gỡ có thể khiến bạn nhớ lại những ký ức đã qua. Sự hoài niệm có thể thúc đẩy bạn quay về một nơi chốn cũ hoặc gặp lại những người đã lâu không liên lạc.

Tụ 2

tarot tụ 2 four of cups - queen of swords - ace of pentacles

Bạn có: Four of Cups – Queen of Swords – Ace of Pentacles

Sự trưởng thành về mặt cảm xúc và tư duy cho bạn sức mạnh để từ chối những thứ không còn phù hợp trong cuộc sống của mình. Có lẽ, trong một khoảng thời gian dài, bạn phải học cách trở nên mạnh mẽ để thích nghi với cuộc sống, với môi trường xung quanh và phải chịu đựng những điều không thật sự phù hợp với bản thân. Tụ bài tarot số 2 cho thấy tuần mới là thời điểm bạn thức tỉnh, đánh giá lại mọi khía cạnh xung quanh và dứt khoát loại bỏ những điều không còn phù hợp với mình và sẵn sàng nói không với những thứ không tương đồng với những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra trong cuộc sống. Sự dứt khoát và mạnh mẽ này mang đến cho bạn động lực để tái thiết bản thân và đời sống thường nhật, giúp bạn thu hút những điều tích cực mới và mở ra một tương lai hứa hẹn hơn, tự do hơn, đúng với những gì bạn hằng mong đợi bấy lâu.

Tụ 3

trải bài gồm queen of swords - the tower - ten of cups

Bạn có: Queen of Swords – The Tower – Ten of Cups

Nguồn chung của cả tuần dường như đều xoay quanh những sự thay đổi. Đối với độc giả chọn tụ bài tarot số 3, những sự đổi mới trong tuần mới mang tính triệt để và khá đột ngột. Mọi thứ trong cuộc sống có vẻ không diễn ra theo những gì bạn muốn, khiến bạn phải trải qua nhiều đau thương, thử thách. Do đó, trong tuần mới, bạn quyết tâm làm mới mọi khía cạnh trong cuộc sống, từ lối sống đến phong cách cá nhân và quyết định không giữ lại bất kỳ điều gì gợi nhớ đến những khó khăn và nỗi vất vả bạn đã trải qua. Sự mạnh mẽ và kiên định có thể giúp bạn vững vàng vượt qua mọi trở ngại để xây dựng cuộc sống và hình ảnh mới, đôi khi bạn cần nhẫn tâm bước tiếp và không lưu luyến bất kỳ điều gì để tập trung hướng đến một tương lai mới mà bạn mong đợi. Những ngày tháng êm đẹp và tươi sáng sẽ là kết quả viên mãn cho những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn vào tuần lễ 23/9 – 29/9?