Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn vào tuần lễ 28/10 – 3/11?

Tan Pham {Ngày xuất bản}

Vũ trụ muốn nhắn gửi bạn điều gì trong tuần này? Chọn 1 tụ bài tarot thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé.

trải bài tarot tuần 28/10 - 3/11 với hình ảnh taylor swift

Trải bài tarot tuần 28/10 – 3/11.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé.

Tụ 1

trải bài tarot tuần mới tụ 1 gồm Three of Wands – Page of Cups – Nine of Pentacles

Bạn có: Three of Wands – Page of Cups – Nine of Pentacles

Dù bạn có dự định làm bất cứ việc gì, vũ trụ muốn nhắn gửi rằng tuần mới là thời điểm đầy hứa hẹn để thực hiện những kế hoạch bạn ấp ủ bấy lâu. Sự trẻ trung, nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội hứa hẹn. Tụ bài tarot số 1 cũng muốn nhắc nhở bạn, hãy lập kế hoạch thật chi tiết và dự đoán mọi rủi ro để tranh vấp phải những sự cố đáng tiếc trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu. Hãy cân nhắc thật kỹ những cơ hội đến với bạn, điều gì thật sự phù hợp với tầm nhìn và kết quả mà bạn hướng tới. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ mang đến cho bạn sự thịnh vượng và những thành quả xứng đáng trong tuần này, vì vậy, hãy dành cả trái tim để hiện thực hóa những mục tiêu, ước mơ của mình nhé.

Tụ 2

Trải bài tarot tụ 2 gồm Two of Wands – Ten of Pentacles – Four of Cups

Bạn có: Two of Wands – Ten of Pentacles – Four of Cups

Tụ bài tarot số 2 cho thấy có vẻ bạn đang khát khao làm mới hiện tại. Những hoạt động thường nhật và những yếu tố khác không khiến bạn cảm thấy hài lòng, thỏa mãn, mỗi ngày trôi qua bạn đều cảm thấy trì trệ, không thấy được tiềm năng phát triển của bản thân. Tuần mới là lúc vũ trụ mang đến cho bạn những cơ hội để nhìn nhận lại cuộc sống hiện tại, thúc đẩy bạn thực hiện kế hoạch để thay đổi bản thân. Điều quan trọng là bạn phải dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và quyết tâm thực hiện những điều mình mong muốn. May mắn thay, bạn có những người thân, bạn bè luôn bên cạnh và ủng hộ mọi quyết định của bạn. Một giai đoạn mới đầy hứa hẹn trong cuộc sống mở ra khi bạn tỉnh thức và bắt đầu hành trình thay đổi bản thân và lối sống của mình.

Tụ 3

trải bài tuần mới gồm Page of Cups – Six of Swords – Six of Cups

Bạn có: Page of Cups – Six of Swords – Six of Cups

Tụ bài tarot số 3 cho thấy, tuần mới bạn có thể giải phóng bản thân khỏi một điều gì đó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong một thời gian dài. Phần đông độc giả chọn tụ bài này sẽ chấm dứt một mối quan hệ thật dứt khoát, cho phép bản thân tìm lại sự bình yên và không gian để chữa lành, phát triển bản thân. Tụ bài tarot số 3 cũng muốn gửi đến bạn thông điệp rằng hãy buông bỏ, đừng giữ lấy những uất ức, giận hờn để cho phép bản thân tìm thấy sự an yên, bước tiếp nhẹ nhàng hơn và tìm thấy những cơ hội hứa hẹn hơn. Trong tuần này, bạn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn, người thân thiết, được vây quanh bởi sự yêu thương và trân trọng. Bạn cũng có khả năng xây dựng những kết nối mới, giúp bạn mở lòng và đón nhận những điều tích cực hơn trong tương lai.

Theo www.elle.vn
https://www.elle.vn/trac-nghiem/bai-tarot-tuan-28-10-den-3-11
Copy Link
https://www.elle.vn/trac-nghiem/bai-tarot-tuan-28-10-den-3-11
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn vào tuần lễ 28/10 – 3/11?