Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội

Quang Phong | 05/03/2023, 16:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Science Fair là hội chợ khoa học phi lợi nhuận của những bạn học sinh Hà Nội mang đến những trải nghiệm thú vị.

Science Fair (SF) là hội chợ khoa học phi lợi nhuận được tổ chức thường niên bởi Society of Open Science - CLB Khoa học trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Qua 6 mùa tổ chức thành công và thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn người tham gia, SF đã trở thành một điểm hẹn không thể thiếu với cộng đồng những người yêu thích bộ môn khoa học. Với không gian được trang trí độc đáo dựa trên chủ đề ‘Mùa Xuân’, Science Fair 2023: Spring-kles mang tới trải nghiệm phong phú, mới mẻ về khoa học thông qua các mô hình, sản phẩm sáng tạo cũng như các trò chơi thú vị.

Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội ảnh 1

Hội chợ khoa học SF được tổ chức ngay tại khuôn viên của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội ảnh 2Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội ảnh 3Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội ảnh 4Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội ảnh 5

Tại hội chợ khoa học SF 2023, người tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm một mô hình hoàn toàn mới mẻ với các khu vực trưng bày thí nghiệm, khu vực trò chơi, DIY... đa dạng và độc đáo.

Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội ảnh 6

Hòa mình vào không khí của Spring-kles, khách tham dự sẽ khám phá thế giới khoa học muôn màu muôn vẻ thông qua vô vàn hoạt động bổ ích của sự kiện.

Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội ảnh 7

'Spring-kles' là sự kết hợp giữa 'spring' – mùa xuân và 'sprinkles' – những hạt cốm đường đầy màu sắc được rắc trên chiếc bánh ngọt.

Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội ảnh 8Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội ảnh 9Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội ảnh 10Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội ảnh 11

SF 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thật nhiều màu sắc vui tươi đầy sức sống và khơi dậy những thanh âm của mùa xuân trong lòng người – mầm xanh của niềm say mê thích thú với khoa học.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm không gian sắc màu hội chợ khoa học của học sinh Hà Nội