Văn hóa

Trâm Anh được khen đẹp ngọt ngào với áo hai dây, váy ngắn

16/06/2024 11:26

Cô nàng diện style trẻ trung, khoe vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ dù đã U30.

Trâm Anh được người hâm mộ nhận xét trông trẻ trung hơn khi diện phong cách này.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Trâm Anh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện trang phục có tông màu hồng, khoe vẻ đẹp ngọt ngào, cá tính. Theo đó, cô phối áo hai dây mảnh cùng chân váy ngắn dáng xòe, kết hợp vải ren mỏng manh. Người đẹp phối thêm phụ kiện tất trắng ren, giày đế cao để tổng thể thêm phần bắt mắt hơn. Mỹ nhân 9X chọn layout makeup tông hồng nhẹ nhàng, kết hợp cùng mái tóc uốn xoăn buông lơi. Với phong cách mới này, Trâm Anh được khen "hack tuổi", dễ thương song cũng không kém phần gợi cảm.

Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc ngày càng thăng hạng của cô. Thời gian gần đây, Trâm Anh trở lại với vai trò MC, ngoài rèn luyện về các kỹ năng chuyên môn thì cô cũng chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân bằng việc chăm chỉ tập gym, yoga kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Hiện tại, tuy không còn hoạt động nghệ thuật, tập trung kinh doanh và tận hưởng cuộc sống riêng, Trâm Anh vẫn thu hút được lượng fans "khủng".

Dáng chân váy xếp ly, dài khoảng 20cm giúp người mặc trông trẻ trung hơn. Song bạn phải chú trọng chọn quần bảo hộ, tạo dáng khéo léo khi đi, đứng,...

Dáng chân váy xếp ly, dài khoảng 20cm giúp người mặc trông trẻ trung hơn. Song bạn phải chú trọng chọn quần bảo hộ, tạo dáng khéo léo khi đi, đứng,...

So với thời điểm trước, phong cách thời trang hiện tại của người đẹp sinh năm 1996 này có nhiều thay đổi, đa dạng phong cách và tiết chế sự gợi cảm, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trâm Anh chia sẻ với chúng tôi: "Có thể càng có tuổi con người ta lại càng ăn mặc đơn giản hơn và chị cũng vậy. Cái gì thoải mái và năng động thì là sự lựa chọn ưu tiên".

Theo đó, khi dẫn chương trình, hay khi tham gia các sự kiện, cô chọn các dáng đầm quây, váy cổ cao thanh lịch. Đời thường, người đẹp đa phong cách, trong đó, cô chuộng các dáng áo croptop, áo hai dây kết hợp cùng chân váy ngắn, quần short hoặc quần jeans hơn cả. So với các mẫu đầm cắt xẻ hay bó sát như trước đây, Trâm Anh hiện tại ưu tiên các thiết kế váy xuyên thấu, song vừa phải, không hề phản cảm. Hầu hết trang phục của Trâm Anh đều có tông màu nhã nhặn như đen, trắng, be,... ít họa tiết mà chú trọng vào việc chọn chất liệu mềm mại, kiểu dáng phù hợp.

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang gần đây của Trâm Anh:

Khi dẫn sóng, Trâm Anh hướng tới sự thanh lịch, gợi cảm trong chừng mực.

Khi dẫn sóng, Trâm Anh hướng tới sự thanh lịch, gợi cảm trong chừng mực.

Đời thường, người đẹp cũng chuộng các thiết kế ren xuyên thấu.

Trâm Anh chuộng các dáng váy cúp ngực, ôm sát, tôn hình thể đẹp. Cô nàng cũng khéo léo chọn kiểu tóc, layout makeup phù hợp với từng trang phục để tổng thể trông thu hút hơn.

Cô yêu thích kiểu mốt áo quây phối cùng chân váy hoặc quần jeans. Với trang phục này, bạn nên chọn nội y không dây hoặc miếng dán vòng 1. Bạn cũng nên tránh diện các thiết kế không vừa với số đo hình thể, gây khó khăn khi vận động.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trâm Anh được khen đẹp ngọt ngào với áo hai dây, váy ngắn