Trần tình của chủ tịch cùng nữ thành viên HĐQT quỹ tín dụng “mây mưa” trong cơ quan

04/04/2023, 15:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(NLĐO) – Liên quan đến vụ “Lộ clip chủ tịch cùng nữ thành viên HĐQT quỹ tín dụng “mây mưa” trong cơ quan” xảy ra tại Quỹ Tín dụng nhân dân Ngô Mây, thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, 2 người trong cuộc đã có những giải trình khá khác nhau.

Liên quan đến vụ việc ông L.V.T (57 tuổi) - nguyên bí thư chi bộ, Chủ tịch HĐQT cùng bà T.T.K.L (45 tuổi) - cán bộ tín dụng, thành viên HĐQT Quỹ Tín dụng nhân dân (TDND) Ngô Mây "mây mưa" tại phòng làm việc bị camera an ninh cơ quan ghi lại, phóng viên đã liên hệ qua điện thoại với người trong cuộc là ông L.V.T để làm rõ thêm một số thông tin.

Trần tình của chủ tịch cùng nữ thành viên HĐQT quỹ tín dụng “mây mưa” trong cơ quan - Ảnh 1.

Quỹ Tín dụng nhân dân Ngô Mây, nơi xảy ra vụ việc quan hệ bất chính

Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi một số câu về vụ việc trên, ông L.V.T nói "không rõ" rồi tắt máy. Sau đó, phóng viên tiếp tục liên hệ nhưng ông T. không nghe máy.

Trong một diễn biến khác, giải trình với cơ quan về những hình ảnh "mây mưa" tại phòng làm việc bị camera an ninh cơ quan ghi lại vào chiều 11-4-2022, ông L.V.T nói rằng bản thân trong lúc có men rượu, việc kiểm soát hành vi không được chuẩn mực nên đã xảy ra quan hệ nam nữ quá giới hạn; sai phạm về đạo đức, lối sống đối với người đảng viên. Ông T. cũng cho rằng sai phạm của ông là "đạo đức lối sống" chứ chưa có biểu hiện đạo đức nghề nghiệp, không cố ý làm trái quy định của Nhà nước, không tham ô tham nhũng, chưa làm thất thoát tài sản của đơn vị, không có dấu hiệu vi phạm hình sự. Do vậy, ông T. xin nhận kỷ luật với hình thức khiển trách.

Trong khi đó, bà T.T.K.L giải trình rằng ngày 11-4-2022, bà đến cơ quan để dọn vệ sinh theo sự phân công của lãnh đạo. Trong lúc đó, "bản thân trong một phút không làm chủ được mình" nên đã cùng ông L.V.T quan hệ bất chính với nhau tại cơ quan. Bà L. nói rằng sự việc xảy ra do đi làm chứ không phải hẹn hò tại cơ quan để quan hệ bất chính với nhau. Với hành vi vi phạm này, bà L. cũng xin nhận kỷ luật với hình thức khiển trách.

Trần tình của chủ tịch cùng nữ thành viên HĐQT quỹ tín dụng “mây mưa” trong cơ quan - Ảnh 2.

Ông L.V.T mở cửa phòng làm việc riêng tại cơ quan trước khi camera quay lại cảnh "mây mưa" khoảng 20 phút

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, Uỷ ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy thị trấn Ngô Mây vừa công bố các quyết định thi hành kỷ luật về mặt Đảng đối với ông L.V.T và bà T.T.K.L cùng hình thức cảnh cáo về hành vi quan hệ bất chính. Các quyết định này được UBKT Đảng ủy thị trấn Ngô Mây ban hành vào cuối tháng 3-2023 vừa qua, đồng thời thay thế 2 quyết định kỷ luậtđược ban hành vào ngày 4-11-2022.

Trước đó, ngày 4-11-2022, UBKT Đảng ủy thị trấn Ngô Mây đã ban hành 2 quyết định kỷ luật đối với ông L.V.T và bà T.T.K.L cùng hình thức cảnh cáo. Lý do, ông T. đã sử dụng rượu bia đến mức bê tha, không làm chủ được hành vi; còn bà L. vi phạm đạo đức, nếp sống văn minh.

Theo tìm hiểu của phóng viên, sáng 12-4-2022, nhân viên Quỹ TDND Ngô Mây đến cơ quan làm việc bình thường sau kỳ nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương. Phát hiện cơ quan không được sạch sẽ, nhân viên Quỹ TDND mở camera an ninh của đơn vị lên xem thử bà T.T.K.L có dọn dẹp vệ sinh theo lịch phân công trực vào ngày 11-4-2022 không thì tình cờ phát hiện một đôi nam nữ "mây mưa" trong phòng làm việc của ông L.V.T vào lúc chiều cùng ngày. Thời điểm này, ông T. cũng được phân công trực lãnh đạo cơ quan.

Sau khi phát hiện vụ việc trên, ông L.V.T và bà T.T.K.L cùng bị tố cáo về hành vi quan hệ bất chính, do cả hai đều có gia đình riêng.

Anh Tú

Bài liên quan
Em gái chủ tịch và thành viên HĐQT Thế giới Di động đua nhau bán ra cổ phiếu
Động thái bán ra được thực hiện trong bối cảnh cổ phiếu MWG liên tục tăng trong thời gian vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần tình của chủ tịch cùng nữ thành viên HĐQT quỹ tín dụng “mây mưa” trong cơ quan