Trang phục thổ cẩm, tắm lá người Dao hút giới trẻ đến trải nghiệm BB Sapa Resort & Spa

Quang Vũ, | 04/07/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ hấp dẫn bởi phong cảnh hữu tình, Sapa còn hút khách bởi những trải nghiệm ấn tượng tại BB Sapa Resort & Spa.

Trải nghiệm Sapa nguyên bản

Khu nghỉ dưỡng BB Sapa Resort & Spa là một trong những điểm nhấn trước sự sầm uất tại trung tâm thị trấn Sapa. Kiến trúc nơi đây lấy cảm hứng từ ngôi nhà gỗ đặc trưng của miền núi Tây Bắc, kết hợp hài hoà giữa hai nguyên liệu gỗ và đá. Nhằm tạo nên một không gian khác biệt, vừa mang trong mình thiết kế đậm chất Đông Dương thời Pháp thuộc cùng nét cổ điển, sang trọng, tiện nghi của khu nghỉ dưỡng 4 sao tiêu chuẩn quốc tế, nhưng vẫn thể hiện âm hưởng của một ngôi nhà gỗ đặc trưng miền núi.

Trang phục thổ cẩm, tắm lá người Dao hút giới trẻ đến trải nghiệm BB Sapa Resort & Spa - Ảnh 1.

Không gian xanh, yên tĩnh hiếm có tại BB Sapa Resort & Spa giữa trung tâm thị trấn

Không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi đây còn mang đến cho du khách trải nghiệm rất Sapa khi tái hiện lại quy trình dệt truyền thống của người bản địa. Du khách sẽ được tìm hiểu cách dệt vải bằng khung cửi, tận mắt chứng kiến sự công phu, tỉ mỉ để làm ra một bộ trang phục thổ cẩm đẹp. Du khách cũng có thể lựa chọn và khoác lên mình những bộ trang phục dân tộc độc đáo của đồng bào Tây Bắc.

Trang phục thổ cẩm, tắm lá người Dao hút giới trẻ đến trải nghiệm BB Sapa Resort & Spa - Ảnh 2.

Trang phục thổ cẩm hút khách du lịch

Chính những nét độc đáo của văn hóa địa phương là sức hút vô cùng lớn đưa khách du lịch đến với Sapa, đặc biệt là giới trẻ. Những bức ảnh du khách trong những bộ trang phục dân tộc truyền thống thường xuất hiện ngập tràn trên các trang mạng xã hội khi khách đến với thị trấn sương mù này.

Ngoài ra, dịch vụ tắm lá người Dao đỏ tại đây cũng trở thành 1 hot trend khó bỏ qua. Đây là một bài thuốc từ xa xưa được biết đến với công dụng giúp da hồng hào, lưu thông mạch máu, cơ thể sảng khoái, tốt cho xương khớp, ngủ sâu giấc,...

Trang phục thổ cẩm, tắm lá người Dao hút giới trẻ đến trải nghiệm BB Sapa Resort & Spa - Ảnh 3.

Trải nghiệm tắm lá người Dao đỏ cổ truyền tại BB Sapa Resort & Spa

BB Sapa Resort & Spa sử dụng bài thuốc với hơn 30 loại thảo dược quý trên vùng núi cao. Để hái đủ các loại lá này, người dân địa phương nhiều khi phải cần đến 3 ngày tìm kiếm. Bởi vậy, không phải dịch vụ tắm là người Dao đỏ nơi đâu cũng có thể đảm bảo chuẩn bài thuốc, sử dụng đủ các loại thảo dược này như tại BB Sapa Resort & Spa.

Trang phục thổ cẩm, tắm lá người Dao hút giới trẻ đến trải nghiệm BB Sapa Resort & Spa - Ảnh 4.

Phòng massage cho các cặp đôi đảm bảo được sự riêng tư

Một điểm cộng khác tại BB Sapa Resort & Spa phải kể đến, đó là tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng Tả Van. Nơi có không gian ấm cúng view nhìn thẳng ra dãy núi Fansipan hùng vĩ. Với thực đơn Á - Âu đa dạng, kết hợp các món ăn đặc sản Sapa, nguyên liệu tươi tại địa phương sẽ mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn cả. Vào 8 giờ tối thứ bảy hàng tuần, tại nhà hàng sẽ có chương trình biểu diễn điệu múa truyền thống H’Mông ấn tượng.

Điểm đến cho một kỳ nghỉ hoàn hảo

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi dấu ấn văn hóa, ẩm thực, BB Sapa Resort & Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích cho khách hàng: Spa, thể thao, Nhà hàng, quầy bar, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng họp,.... Đây là một điểm cộng vô cùng lớn so với nhu cầu, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng, tận hưởng của du khách mọi lứa tuổi.

Trang phục thổ cẩm, tắm lá người Dao hút giới trẻ đến trải nghiệm BB Sapa Resort & Spa - Ảnh 5.

Nhà hàng Tả Van với kiến trúc độc đáo, ẩm thực tinh tế

"Khu nghỉ dưỡng luôn lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm. Cảm ơn tất cả các vị khách đã tin tưởng ủng hộ và tiếp tục quay lại để BB Sapa Resort & Spa có cơ hội phục vụ", đại diện BB Sapa Resort & Spa bày tỏ.

Nhằm tri ân khách hàng, hè 2023 BB Sapa Resort & Spa tung gói nghỉ dưỡng hiếm có trong năm. Chỉ với 1.645.000 đồng quý khách hàng đã có ngay 1 đêm nghỉ tại phòng Superior kèm bữa sáng tiêu chuẩn dành cho 2 khách và 15 phút ngâm chân lá Dao đỏ tại BB Spa. Thêm vào đó, du khách còn được tặng vé bơi kèm xông khô, xông ướt tại BB Spa và voucher giảm giá 10% cho các dịch vụ khác khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài ra, suất tiệc nước Chilling BBQ tại nhà hàng Tả Van cũng được giảm giá hấp dẫn. Chỉ với 360.000 đồng du khách đã có thể thưởng thức tiệc nướng BBQ chuẩn Sapa, miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi đi cùng đoàn, các yêu cầu set up đèn chiếu sáng, bàn ghế, âm nhạc, nhân viên đứng nướng và phục vụ khu vực ngoài trời cũng được hoàn phục vụ miễn phí.

Hãy đến BB Sapa Resort & Spa dạo qua các bãi cỏ, vườn cây xanh, tận hưởng bữa tối lãng mạn và sự bình yên hiếm có giữa trung tâm thị trấn. Hãy tạm quên đi những tất bật, hối hả hàng ngày và dành cho những người thân yêu những điều tốt đẹp nhất khi đến với Sapa.

Thông tin chi tiết BB Sapa Resort & Spa:

BB SAPA RESORT & SPA

Trực thuộc Công ty CP Du lịch dầu khí Sapa

Địa chỉ: 06A Hoàng Diệu, TX. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Tel: 0214 3871 522

Email: resa.sapa@bbgroup.com.vn

Web: https://bbhotels-resorts.com/

Facebook: https://www.facebook.com/bbsapa.resort/

TikTok: https://www.tiktok.com/@bbresortsapa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang phục thổ cẩm, tắm lá người Dao hút giới trẻ đến trải nghiệm BB Sapa Resort & Spa