Trao 10 bộ máy tính cho trường THCS Hoàng Ninh (Bắc Giang)

22/05/2023, 17:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường THCS Hoàng Ninh (huyện Việt Yên, Bắc Giang) đã được đơn vị tài trợ trao tặng 10 bộ máy tính phục vụ cho việc dạy và học.

Chiều 19/5, cô Lê Thu Hà - Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Ninh cho biết, Ngân hàng LienViet Post Bank (Bưu điện Liên Việt) Chi nhánh Bắc Giang vừa trao 10 bộ máy tính cho nhà trường.

Theo cô Hà, trường THCS Hoàng Ninh có 690 học sinh ở 4 khối, phòng vi tính của của nhà trường có 10 máy vi tính. Tuy nhiên qua nhiều năm sử dụng, số lượng máy tính cơ bản đã cũ và nhiều máy đã hỏng. Trong khi đó nhu cầu sử dụng quá trình dạy và học bộ môn Tin học còn khó khăn về máy tính.

Được biết, với phong trào "máy tính cho em", từ đầu năm 2023 đến nay, Chi bộ Ngân hàng LienViet Post Bank đã phối hợp với Ban Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Bắc Giang trao tặng 45 bộ máy tính cho trường học còn khó khăn về cơ sở vật chất tại các huyện Lục Ngạn, Lạng Giang.

Qua đó, góp phần giúp các em học sinh được trải nghiệm công nghệ tiên tiến, chủ động khám phá kho tàng tri thức của nhân loại, ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tế.

Bài liên quan
Ba người ở Bắc Giang tử vong do uống rượu ngâm lá ngón
Ngày 27/3, theo lãnh đạo Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang), kết quả giám định cho thấy, 3 người ở xã Vĩnh An tử vong do uống rượu ngâm lá ngón.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 10 bộ máy tính cho trường THCS Hoàng Ninh (Bắc Giang)