Trao học bổng Trạng Kiến cho thủ khoa trong kỳ thi đánh giá năng lực

Ngọc Trang | 01/07/2022, 10:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Công ty Cổ phần Giáo dục Lớp học nhỏ - Kiến Guru đã trao học bổng Trạng Kiến cho cho 2 học sinh có điểm thi xuất sắc trong kỳ thi Đánh giá năng lực 2022.

Theo đó, chương trình đã trao Học Bổng Trạng Kiến cho 2 học sinh của Kiến Guru có kết quả xuất sắc trong kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2022 được diễn tiếp như một minh chứng về những câu chuyện thành công mà Kiến Guru cùng đồng hành với các bạn học sinh cả nước.

Nhằm truyền lửa cho sĩ tử lớp 12 trước kỳ thi tuyển sinh, Kiến Guru đã khởi xướng chương trình “Học bổng Trạng Kiến” với tổng giá trị lên tới 600 triệu đồng dành cho học sinh tham gia hai kỳ thi Tốt nghiệp THPT và ĐGNL.

tk.jpg
Trao học bổng cho 2 Trạng Kiến

Hai tân Trạng Kiến của tháng 5/2022 là Phạm Minh Tân với 1042/1200 điểm và bạn Phùng Anh Tuấn với120/150, hai bạn đều sở hữu bảng thành tích đáng nể, thuộc top 1% thí sinh có kết quả cao nhất trên tổng số thí sinh dự thi cùng kỳ.

Giải thưởng cho mỗi học sinh là 1 Macbook Air và 10 triệu đồng. Đây là phần quà thiết thực mà Kiến Guru trao tặng nhằm hỗ trợ cho hành trang kiến thức vững chắc và khích lệ các bạn trong giai đoạn chuyển cấp nhiều khó khăn, thử thách.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Kiến Guru sau hơn 3 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam.

Sau đại dịch Covid-19, việc học tập trực tuyến trên các nền tảng và ứng dụng đang ngày càng phát triển bởi sự tiện lợi và hiệu quả của nó, và trở thành một xu thế toàn cầu. Không đứng ngoài xu thế đó, Kiến Guru là một trong những startup tiên phong trong lĩnh vực công nghệ giáo dục tại Việt Nam với sứ mệnh đột phá công nghệ để giúp học sinh phát triển tư duy và kỹ năng toàn diện, sẵn sàng bứt phá trong thời đại mới.

Biểu tượng mới được thay đổi từ chú kiến bằng hình ảnh chữ “K” cách điệu, thể hiện sự kết nối và lan tỏa tri thức. Kết hợp cùng những khối vuông, thương hiệu mang tới hình ảnh toát lên tính đột phá công nghệ và đem sự tin cậy của một công ty giáo dục.

tj8(1).jpg

Màu sắc chủ đạo của Kiến Guru nay là dải màu chuyển động từ xanh qua tím thể hiện sự đột phá từ tính cách thương hiệu tới sản phẩm. Màu xanh thể hiện sự sáng tạo, phát triển không ngừng, còn màu tím thể hiện những tâm huyết và say mê truyền cảm hứng tới công chúng.

Với sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần này, Kiến Guru đang có những định hướng phát triển rõ ràng về chiến lược với mục tiêu trở thành giải pháp giáo dục số hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là một người bạn luôn đồng hành và khơi gợi nguồn cảm hứng cho mọi học sinh Việt Nam trên chặng đường tri thức, Kiến Guru còn là một trợ lý ảo của phụ huynh trong quá trình học tập cùng con.

Bài liên quan
Tuyệt đối không để xảy ra vi phạm quy chế Kỳ thi tốt nghiệp THPT
Cán bộ ngành giáo dục, công an, cán bộ coi thi, vận chuyển đề thi... cần quán triệt tinh thần nghiêm túc, tuyệt đối không để xảy ra vi phạm quy chế thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao học bổng Trạng Kiến cho thủ khoa trong kỳ thi đánh giá năng lực