Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Kiến Guru sau hơn 3 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam.
Sau đại dịch Covid-19, việc học tập trực tuyến trên các nền tảng và ứng dụng đang ngày càng phát triển bởi sự tiện lợi và hiệu quả của nó, và trở thành một xu thế toàn cầu. Không đứng ngoài xu thế đó, Kiến Guru là một trong những startup tiên phong trong lĩnh vực công nghệ giáo dục tại Việt Nam với sứ mệnh đột phá công nghệ để giúp học sinh phát triển tư duy và kỹ năng toàn diện, sẵn sàng bứt phá trong thời đại mới.
Biểu tượng mới được thay đổi từ chú kiến bằng hình ảnh chữ “K” cách điệu, thể hiện sự kết nối và lan tỏa tri thức. Kết hợp cùng những khối vuông, thương hiệu mang tới hình ảnh toát lên tính đột phá công nghệ và đem sự tin cậy của một công ty giáo dục.
Màu sắc chủ đạo của Kiến Guru nay là dải màu chuyển động từ xanh qua tím thể hiện sự đột phá từ tính cách thương hiệu tới sản phẩm. Màu xanh thể hiện sự sáng tạo, phát triển không ngừng, còn màu tím thể hiện những tâm huyết và say mê truyền cảm hứng tới công chúng.
Với sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần này, Kiến Guru đang có những định hướng phát triển rõ ràng về chiến lược với mục tiêu trở thành giải pháp giáo dục số hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là một người bạn luôn đồng hành và khơi gợi nguồn cảm hứng cho mọi học sinh Việt Nam trên chặng đường tri thức, Kiến Guru còn là một trợ lý ảo của phụ huynh trong quá trình học tập cùng con.