Trend "thay đồ online": Hot girl Việt hút lượng tương tác "khủng" và tiểu xảo chống phô

01/07/2023, 10:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trend "thay đồ online" được các hot girl Việt hưởng ứng nhiệt tình trong các clip phối trang phục.

Trào lưu "thay đồ online" không còn quá mới lạ và từng trở thành hot trend ở Hàn Quốc, Trung Quốc. Ở thời đại 4.0, với sự phát triển của internet, giới trẻ dễ dàng tiếp cận với các xu hướng thời trang mới thông qua các clip lookbook, gợi ý cách mix & match về trang phục. Tuy nhiên, bên cạnh lượng tương tác cao, nhiều youtuber lại bị chỉ trích thiếu tinh tế khi hồn nhiên thay đồ trước ống kính. Các video "đội lốt" thời trang để "show body" bị đánh giá là phản cảm, dung tục.

Thời gian gần đây, trend "thay đồ online" được các hot girl Việt hưởng ứng nhiệt tình, nhận được hàng nghìn lượt yêu thích trên MXH và lời khen ngợi. Trong clip phối đồ của hot girl Kiều Ly, cô gợi ý cách mix trang phục cùng nội y kiểu dáng thể thao, vừa vặn với cơ thể, tông màu nude kèm theo quần ống suông theo phong cách năng động, phối với áo blazer. Video của người đẹp Hà thành được đánh giá tinh tế, không phô trương hình thể hời hợt, chỉ tập trung vào cách phối trang phục thay vì hành động cởi đồ, mặc đồ trước ống kính.

Kiều Ly trong clip phối trang phục cùng nội y thể thao.

Một hot TikToker khác cũng nhận được nhiều lời khen là Nguyễn Hạ Hồng Duyên với loạt video gợi ý cách phối đồ cho những cô nàng cao 1m50. Ở mỗi đoạn đầu video, Hồng Duyên thường diện nội y tông màu tối, kích thước không quá nhỏ. Cô tận dụng những chiếc quần ngang đùi và áo bra ôm vừa vặn, đồng thời chọn góc quay chéo, chỉ khoe rõ đường cong, tránh hớ hênh trước ống kính, đồng thời hạn chế tối đa các hành động thay trang phục.

Với series phối trang phục cho các cô nàng cao 1m50, Hạ Hồng Duyên có những khoảnh khắc khoe dáng một cách tinh tế, thiên về các hoạt động sinh hoạt ngày thường nên không hề gây phản cảm.

Trên thực tế, các video sáng tạo nội dung trên MXH rất dễ gây tranh cãi, nhất là với hot trend "thay đồ online". Tuy nhiên, với những clip về mix trang phục thuần tuý, các hot youtuber thường tập trung chủ yếu vào loạt item chính và ưu tiên mặc nội y đơn giản hết mức có thể, tránh gây phân tâm cho người xem. Đồng thời, trong quá trình quay, chụp, việc lựa chọn góc máy cũng quan trọng không kém. Thay vì chọn góc quay chính diện, có thể tận dụng góc nghiêng đồng thời lược bỏ bớt những hành động thừa thãi, thiếu duyên dáng.

Với cách tiết chế những hành động thừa thãi, các clip mix trang phục thuần tuý cho người xem thấy sự tập trung chủ yếu vào item chính thay vì vóc dáng của người mẫu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trend "thay đồ online": Hot girl Việt hút lượng tương tác "khủng" và tiểu xảo chống phô