Trèo cột điện gió, nam sinh lớp 6 tử vong

T/H | 08/11/2021, 09:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một nam sinh lớp 6 ở Quảng Trị đã tử vong cạnh cột truyền tải điện của dự án điện gió.

Ngày 7/11, ông Lê Quang Thuận, Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đã có thông tin ban đầu về việc em Hồ Văn K. (11 tuổi, học sinh lớp 6, trú thôn Húc Thượng, xã Húc) tử vong cạnh cột truyền tải điện của dự án điện gió.

cot-dien.jpg
Vị trí cột điện nơi xảy ra sự việc thương tâm.

Theo đó, trong lúc đi chăn dê tại khu vực thuộc thôn Húc Thượng (xã Húc, huyện Hướng Hóa), Hồ Văn K. (11 tuổi, học sinh lớp 6, trú thôn Húc Thượng, xã Húc) và 2 em nhỏ khác đã trèo lên cột truyền tải điện của dự án điện gió trên địa bàn. Do em K. trèo lên cao nên bị điện giật rơi xuống đất tử vong.

Sau khi K. bị điện giật, 2 em nhỏ đã chạy về báo với người dân. Khi cơ quan chức năng nhận được thông tin và đến hiện trường thì thi thể nạn nhân đã được người nhà đưa về.

Thông tin từ Công an xã Húc, gia đình nạn nhân xin không khám nghiệm tử thi và đang làm thủ tục an táng cho em K.

Được biết, ở cột điện cao thế có dán cảnh báo nguy hiểm. Sau vụ việc, Công an xã Húc đề nghị các đơn vị liên quan cần bổ sung thêm biển cảnh báo, tuyên truyền để tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Bài liên quan
Rơi xuống đất khi đang thi công, 2 công nhân tử vong
Khi đang thi công, sửa chữa tại tầng 4 khu nhà làm việc của Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, 3 công nhân không may bị rơi xuống đất, 2 người chết, một người bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trèo cột điện gió, nam sinh lớp 6 tử vong