Rơi xuống đất khi đang thi công, 2 công nhân tử vong

PV | 31/10/2021, 15:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi đang thi công, sửa chữa tại tầng 4 khu nhà làm việc của Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, 3 công nhân không may bị rơi xuống đất, 2 người chết, một người bị thương.

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra khoảng 6h30 ngày 31/10 trong khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế (54 Hùng Vương, TP Huế).

Thời điểm trên, ông Lương Văn Đ. (SN 1968, trú xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy), bà Trần Thị H. (SN 1973, trú xã Thủy Tân) và một nạn nhân chưa rõ danh tính lên tầng 4 trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế sửa chữa.

Khi đang làm việc, cả 3 nạn nhân không may bị rơi xuống đất. Hậu quả, ông Đ. và nạn nhân chưa rõ danh tính tử vong; bà H. bị gãy tay, được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt kịp thời để đưa những người gặp nạn đi cấp cứu.

“Đây là vụ tai nạn lao động nên Thanh tra của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh sẽ điều tra, làm rõ”, đại tá Đặng Ngọc Sơn chia sẻ.

Ông Hồ Dần, Phó giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo Thanh tra Sở đến hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Bài liên quan
Hà Nội: Thang máy hỏng, cô gái rơi từ tầng 7 tử vong
Ngày 22/10, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ một cô gái rơi hầm thang máy từ tầng 7 xuống tầng 1 và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rơi xuống đất khi đang thi công, 2 công nhân tử vong